Hansol loay hoay mãi, cái này làm như thế nào vậy ?
Seungkwan đang nghe điện thoại, và em bảo Hansol phải nhặt xong đống rau này trước khi em vào.
Hansol lần đầu đặt móng chân vào bếp cho nên có chút rối loạn. Thế là anh quyết định chỉ lấy lá thôi, còn bao nhiêu thứ Hansol cảm thấy không thể ăn liền vứt hết.
Seungkwan nhìn rổ rau còn lại một vài lá to đẹp, rồi lại nhìn Hansol đang vui vẻ bên cạnh.
- cậu... Thật sự, đúng là mấy người công tử bột mà.
Thay vì nhận được một câu khen ngợi mình như Hansol đã nghĩ, Seungkwan chỉ ngán ngẩm lắc đầu rồi quay lại tiếp tục món ăn của mình.
- bạn sao vậy ? Anh làm sai gì sao ?
Vậy là Seungkwan nói một hơi dài như Biển Đông, rồi kết thúc bằng một câu nói - phí tiền.
Hansol bị mắng liền cảm thấy oan ức.
- cũng đâu phải tiền của bạn.
- ừ rồi, đây.
Seungkwan đi tìm ví tiền của mình, rồi cầm hóa đơn, chia chia một hồi rút tiền đưa cho Hansol.
Hansol ngớ người nhìn người trước mặt.
- bây giờ thì nó là tiền của tôi rồi, cậu không làm được thì đừng làm, ra đằng kia ngồi đi.
Seungkwan bực bội, cũng chả hiểu vì sao lại bực bội.
Nhưng bực bội một xíu thế thôi, Boo Seungkwan rất là dễ nguôi, bởi vì cái gì dễ đến cũng dễ đi thôi.
Hansol lủi thủi đi ra ngoài rồi lại không nhịn được mà mò vào trong phòng bếp.
Cầm mấy tờ tiền khi nãy em nhét vào tay mình bỏ lại trong ví em. Rồi lân la lại chỗ em đứng nói lí nhí mấy câu xin lỗi.
- anh xin lỗi bạn, anh sai rồi
- sai ở đâu ?
- ...
Seungkwan chỉ tính chọc Hansol một chút thôi, học theo mấy chị em trong lớp, mặc dù hơi sai hoàn cảnh nhưng cũng rất phù hợp mà.
Em hết giận lâu rồi, mà cũng chẳng phải là giận.
Cái đáng xem là thái độ sau câu nói đó thôi.
Hansol cũng ngẫm nghĩ một chút, sau đó mới mềm xèo nói với em.
- chỗ nào cũng sai hết, làm bạn giận là anh sai rồi, bạn đừng giận nữa.
Seungkwan không kiềm được tiếng cười mà cười đến đỏ mặt, thì ra là phản ứng này, hay ho phết.
Hansol thấy em cười cũng thoải mái hơn, anh cứ tưởng em sẽ đùng đùng giận dữ mà đập anh một trận chứ.
Seungkwan nghe tiếng chuông điện thoại của mình reo lên, sau đó là tiếng chuông cửa nhà Hansol vang lên gấp rút.
Anh đi ra mở cửa với cái khuôn mặt khó chịu của mình, gì chứ, bố mẹ còn lâu mới về, cũng chẳng có pizza gà rán gì đâu, tên nào dám phá hỏng buổi tối hạnh phúc của anh chứ.
Hansol vừa mở cửa ra liền bị dẹp sang một bên, Wonwoo bước vào ngang nhiên, đằng sau còn có Mingyu.
- ây yo, tao đem đồ ăn qua nhà mày này.
BẠN ĐANG ĐỌC
lừa gạt | verkwan | hoàn
Fanficboo seungkwan nhận ra bấy lâu nay mình bị dáng vẻ thư sinh ấy lừa gạt... choi hansol x boo seungkwan