Còn mấy ngày nữa là được đi chơi rồi, các lớp năm cuối sẽ được đi tham quan một trong năm cung điện chính ở Seoul - Gyeongbokgung.
Nghe tên là thấy hoành tráng rồi.
Cho nên ai cũng tích cực học tập hết, để đi chơi mà không phải lo nghĩ nhiều chứ.
Hansol thì vui vẻ cả ngày trong lòng, vạch ra vô số kế hoạch màu hường với bạn người yêu.
Bởi ta nói yêu nhau vào là thấy cái gì cũng màu hồng màu xanh hết đó.
Boo Seungkwan cũng hào hứng lắm chứ, cùng Mingyu bàn bạc thật nhiều kế hoạch.
Thế cho nên trước ngày đi chơi, một đám bốn bạn nhỏ mang theo tâm hồn trong sáng thuộc về đất nước đi mua đồ chuẩn bị hành quân.
Mặc dù là con trai đấy nhưng vẫn cảm thấy không có gì để mặc thật, cũng không hẳn là không có gì, có gì đó nhưng mà không muốn mặc thôi.
Bố mẹ Hansol với Wonwoo thì khỏi phải nói, rẹt rẹt là thẻ đầy tiền, cho nên hai bạn kia cũng đâu sợ gì đâu.
- hay là bốn đứa mình mua đồ đôi mặc chung đi.
Wonwoo cắn uống hút nhìn nhìn lũ bạn, bỗng nhiên nảy ra ý tưởng vào lúc 8h35' sáng.
- người ta gọi là đồ nhóm, chứ đồ đôi nghe kì quá.
Mingyu vừa chén xong một cái hamburger cỡ bự cũng lên tiếng, ánh mắt có đôi phần kì hoặc.
- tao thích đó rồi sao, mày muốn mặc đồ đôi với tao không mà thắc mắc vậy ?
- thèm vào, Boo, tao với mày đi mua cái bộ hôm bữa đi.
- nhưng mà tao muốn mặc bộ màu xanh cơ.
- mày mặc bộ kia sẽ dễ thương hơn màaaa
Mingyu đưa tay nhéo nhéo bánh bao trên mặt của Seungkwan nịnh nọt.
- bộ gì đấy bạn ?
Hansol sau khi đánh vào tay Mingyu một phát thật đau thì quay sang hỏi em.
- một bộ đồ đôi ấy, một bộ màu rose quartz, một bộ màu serenity.
( xin lỗi nhưng tui mê hai cái màu này dễ sợ, mấy chàng trai kia tui cũng mê chết m* )
Seungkwan đưa cho Hansol coi mẫu quần áo, là đồ mặc ở nhà rộng rãi.
- được đó, bạn với anh mua đi.
- ...
- ê bro, bớt hớt tay trên hộ cái.
Mingyu lên tiếng, ủa bạn thân tui mà sao mấy người kì vậy hả ? Hả ????
- thôi để hai đứa nó tự mặc đi, tao với mày cũng lấy một bộ nha, nha.
Wonwoo nâng kính, liếc thấy bộ đồ cũng được đó chớ, liền quay sang chớp chớp mắt với Mingyu.
- tao lấy màu serenity nhaaaaa
Mingyu cứ tưởng mình bị bỏ rơi bỏ rớt rồi chớ, ai ngờ có đại gia con này bao nuôi.
- ok ok
Wonwoo dễ tính, màu gì cũng được thôi.
Vậy là tò tò dắt nhau đi ra shop mua đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lừa gạt | verkwan | hoàn
Fiksi Penggemarboo seungkwan nhận ra bấy lâu nay mình bị dáng vẻ thư sinh ấy lừa gạt... choi hansol x boo seungkwan