23 | lặt và lặt vặt

3.7K 313 18
                                    

Hansol đã thực tập trong công ty được hai tuần rồi, mọi thứ vẫn ổn, cuối tuần tới sẽ có một đợt đánh giá, nếu được các trưởng phòng công nhận, sẽ được vào làm chính thức.

Seungkwan thì đang bắt đầu những ngày đầu tiên trong trường đại học.

Lúc đầu có hơi bối rối, nhưng rất nhanh thôi em đã làm quen được với nhiều người bạn, bởi người ở đây rất thân thiện, họ không tạo cảm giác cách biệt đối với người ngoại quốc.

Biết sao được, học sinh ở đây thích em quá rồi, lần đầu tiên gặp nhau đã thấy mến Seungkwan rồi, vừa đẹp trai vừa hát hay, tính tình lại tốt đẹp, ai chả muốn làm bạn.

Lịch học của em không ổn định lắm, nhưng sẽ về sớm hơn bạn bồ, còn Hansol thì cứ năm giờ chiều là được tha về, nhưng sau này tăng ca thì khó khăn lắm đây.

Hansol mệt mỏi ôm lấy em từ phía sau, yêu chiều hôn lên má đào mềm mềm.

- hôm nay ăn gì thế bạn ?

- ăn mấy món Hàn nhé, em pha nước rồi, bạn vào tắm đi.

- yêu bạn thế.

Hansol hí hửng đón lấy cái hôn lướt trên môi từ Seungkwan, sau đó liền chạy vào phòng tắm.

Hansol nhiều hôm chưa quen với công việc nên khó khăn làm anh mệt mỏi, nhưng mà vừa về nhà đã thấy mùi đồ ăn thơm ngon cùng bạn người yêu dễ thương ra đón.

Vì Hansol vất vả nên buổi tối nếu anh có nhu cầu Seungkwan liền gật đầu đáp ứng.

Và trong điện thoại Hansol lại nhiều thêm mấy chục tấm ảnh chụp em lúc "cưỡi" lên người mình.

Vừa đáng yêu vừa gợi tình.

Seungkwan nhiều lần tỉnh táo thấy anh lôi điện thoại ra lại xấu hổ lấy tay ôm mặt, bên dưới liền ngại ngùng mà ngồi im.

Hansol thích thú nhìn em đỏ rần rần lên như quả cà chua chín, tay anh hư hỏng mò xuống bóp lấy cặp đào xinh, sung sướng cảm nhận độ đàn hồi, mềm mượt của em.

Nếu Seungkwan không chịu bỏ tay xuống, Hansol sẽ nắm lấy eo em mà thúc lên, rất nhanh thôi em liền không giữ được mà buông tay ra chống lên ngực anh.

- bạn không biết bạn bây giờ mê người đến mức nào đâu, Seungkwanie à...

Hansol thường hay hỏi em mấy câu về cuộc sống trên trường lúc làm tình.

Và tối đẹp trời, em bảo em mới làm quen được với một cậu bạn người Hàn Quốc.

Hansol giận dỗi nghe tên người bạn mới của em xen lẫn vào những tiếng rên nức nở.

Anh không thương tiếc chà đạp vào điểm mẫn cảm của cục cưng nhà mình.

- bạn nên rên rỉ tên ai nhỉ ?

- ah... Hức, n-nhẹ lại đi mà... Chỗ đó, ah ! Không mà... Ưm...

- hử ? Bạn nên rên tên ai vào lúc này ?

- Hansolie... Ahhh, đ-đau... Là Solie...

- đúng rồi bé con, là tên của anh, không phải tên của ai kia.

lừa gạt | verkwan | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ