21 | sở thích

4.2K 337 80
                                    

Bọn họ có hai tuần thảnh thơi trước khi Seungkwan nhập học và Hansol bước vào phỏng vấn cho công việc mới.

- bạn không học đại học có được không vậy ?

Seungkwan dựa vào người Hansol, vừa nhai bắp rang vừa hỏi anh.

- công việc này đòi hỏi kinh nghiệm hơn là kiến thức, với lại nếu cần chỗ nào thì chú anh sẽ hỗ trợ việc học mà.

- con ông cháu cha trong truyền thuyết đây hả ta ?

- đúng rồi đó.

Hansol dụi mặt vào tóc em đùa lại.

- không biết bây giờ ở Hàn như nào rồi nhể ?

- hôm trước em nhắn tin thì thấy Mingyu bảo rằng đang làm tốt lắm, có lẽ hai ba năm nữa sẽ bắt đầu mở tiệm.

- ôi giờ hai đứa đi ăn bám gia đình Wonwoo thôi cũng đủ sống qua ngày rồi.

Hansol làm bộ khinh thường khiến Seungkwan không khỏi buồn cười.

- mà bạn ơi.

Seungkwan ngồi trong lòng anh, ngửa cổ dựa lên vai người yêu.

- hở ?

- hôm qua bạn làm em đau quá cơ.

Seungkwan nhăn mặt, mặt dù ghế sofa xài vẫn còn tốt lắm, mặc dù người Hansol dựa cũng êm lắm, nhưng mà vẫn không thể ngăn được cơn đau từ vùng eo.

- ôi anh xin lỗi anh xin lỗi, anh làm bạn đau sao không bảo anh dừng lại.

Hansol hơi hoảng, tay buông điều khiển tivi mà mò tới hông em xoa xoa bóp bóp, cố gắng làm em thấy dễ chịu.

- ơ hay, bạn mà có tư cách nói câu đó hả ?

Seungkwan buồn bực, mood đanh đá liền nhanh chóng được bật lên.

- why ?

- em rõ ràng là có nói bạn dừng lại, mà bạn có thèm nghe đâu

- ò ò, anh xin lỗi mà, tại bạn đáng yêu quá, anh phải ăn cho hết đó.

Hansol hóa cún dụi dụi vào cổ em, rồi lợi dụng hôn lên má em mấy cái rõ kêu.

- mà bạn ơi.

- anh đây.

- hứa lời thì giữ lấy lời nhé, dối lòng sẽ bị quạ bắt diều hâu tha đó.

- anh làm sao cơ ?

- nói một lần thì là một lần, nói lần cuối thì là lần cuối, chứ sao nói một lần mà làm tới ba bốn lần là sao, nói lần này là lần cuối nhưng sao nói đến ba bốn lần ?!!

Seungkwan lớn tiếng, vừa nghĩ tới liền bực mình quay lại đấm bụp bụp vào ngực anh.

- thôi mà, anh biết sai rồi ಥ╭╮ಥ

Hansol mắt thì cười mà miệng năn nỉ, hối lỗi kiểu này Joshua cũng không độ được anh.

Dường như Seungkwan của chúng ta vẫn chưa chịu nguôi giận.

- từ bây giờ, em cho phép thì bạn mới được làm, một tuần một lần thôi.

- sao đủuuuuuu ? Anh biết lỗi rồi mà, lần sau anh hứa không như thế nữa đâu

lừa gạt | verkwan | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ