Seungkwan và bạn bè đang dần tiến đến kì thi trọng đại nhất đời mình, hôm nay là một ngày giữa tháng mười.
Tháng mười một là thi rồi.
Seungkwan nhìn quanh khắp lớp, ai cũng đang cặm cụi vào ghi ghi chép chép cái gì đấy có vẻ quan trọng. Tiết học hôm nay đột nhiên chuyển thành tiết tự quản khi thầy cô có cuộc họp đột xuất.
Mingyu đang nhắn tin với Wonwoo trên điện thoại, miệng lúc nào cũng cong lên vui vẻ, phải rồi, Mingyu ngơ ngơ ngày nào giờ cũng đã biết yêu rồi.
Seungkwan khều nhẹ tay cậu, nghiêng nghiêng đầu hỏi.
- mày tính vào đại học nào đấy ?
- tao còn không tính thi đại học đâu, tao muốn mở quán ăn, nấu ăn làm bánh gì đó.
- bố mẹ mày thì sao ?
- cãi nhau một hồi rồi thì tao cũng phải thi thôi, mà chưa biết ngành nào. Bố bảo thi kiếm được cái bằng rồi muốn làm gì thì làm.
Mingyu gãi gãi đầu, không muốn thi chút nào.
Seungkwan chống cằm, mắt nhìn lên trên bảng.
- còn Wonwoo thì sao ?
- tao nói với cậu ấy rồi, Wonwoo muốn học pha chế, tao thích nấu ăn, không phải là hợp nhau quá sao ? Sau này bọn tao mở tiệm, nhớ đến ủng hộ đó.
- giảm giá cho thì đến.
Rồi cả hai đứa đều cười rộ lên.
Seungkwan quay đầu nhìn về phía sau, nhìn quanh lớp không ai để ý liền mò xuống cùng Hansol.
Hansol đang đọc sách, ngước mắt lên thấy bạn người yêu đang kéo ghế lại ngồi thì liền dẹp sách, tháo mắt kính quăng ra một bên.
Sau khi kéo em lại hôn lên môi nhỏ, Hansol cười vui nhận lấy cái lườm nguýt từ em.
- ở trong lớp mà bạn làm gì thế ?
- có ai để ý đâu chứ, với lại anh hôn người yêu anh mà.
- bạn chỉ giỏi cái miệng thôi.
Seungkwan ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh Hansol, cười khúc khích đánh nhẹ vào ngực anh.
- mà bạn tìm anh chi thế ? Nhớ anh hả ?
- tào lao quá đi, mà cũng có hơi chút đó, vào chủ đề nè, bạn tính làm gì trong tương lai vậy ?
- anh hả ? Bố anh bảo anh sang Mỹ du học, sang đấy chăm sóc Sofia, thích thì bố cho quản lý chi nhánh bên đó luôn.
Hansol nói nhỏ nhẹ, cẩn thận nhìn nét mặt em.
Seungkwan cũng không bất ngờ lắm, người như Hansol thì chuyện đó là bình thường mà, chỉ là...
- nhưng anh không muốn chút nào, anh muốn ở đây với bạn cơ.
Hansol bĩu môi, mếu máo ôm lấy em, không nể cả ánh mắt viên đạn từ lớp phó mà làm nũng với em.
- thôi nào, thả em ra, bạn lớn tướng rồi mà cứ như con nít ấy, bạn phải đi du học chứ, tương lai tốt thế còn gì ?
- bạn không buồn hả ? Anh buồn muốn chết nè.
- rồi chừng nào bạn đi ?
- nếu mà không có gì thay đổi thì sau khi thi đại học xong là bố hốt đi luôn đó. Mà bạn chưa nói với anh là bạn muốn học ngành nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
lừa gạt | verkwan | hoàn
Fanfictionboo seungkwan nhận ra bấy lâu nay mình bị dáng vẻ thư sinh ấy lừa gạt... choi hansol x boo seungkwan