22 | cãi nhau là chuyện bình thường

3.9K 338 11
                                    

Seungkwan nằm trên giường trần như nhộng, mặc cho Hansol ở trên thỏa sức luận động.

Em nâng hông lên theo nhịp đẩy của anh, miệng xinh nỉ non ngân lên tiếng rên nhè nhẹ.

Hansol cả tuần rồi mới được đụng chạm vào cục cưng, nhất định phải chơi cho tới.

Nói thế thôi chứ Hansol thương em lắm, làm xong dù cho có mệt tới đâu cũng phải tắm rửa cho em với lại thay ga giường.

Bởi vì có một lần, Hansol cũng mệt cho nên không rửa kịp cho em, sáng hôm sau tỉnh dậy rờ thấy bạn người yêu nóng hừng hực, mới biết để lâu trong cơ thể sẽ làm em sốt.

Hansol hận không thể băm mình ra đem nấu cháo cho em.

- nghe ghê quá, bạn làm như em sắp chết tới nơi vậy !

Seungkwan gào lên khi nghe Hansol tự kiểm điểm bên cạnh.

Cho nên không làm quá, làm quá em đau em quạo em đánh chết.

Thật ra Seungkwan đanh đá lắm, Hansol mặc dù nhiều lần thấy em hung dữ với Mingyu nhưng không nghĩ có ngày mình sẽ thế này.

- thế là không yêu nữa à ?

Đó, lại nhướng lông mày vênh mặt nhìn anh rồi.

- không có mà, bạn đanh đá mới đáng yêu, bạn làm gì anh cũng yêu hết.

Chắc bố mẹ Choi không nghĩ thằng con mình nó thê nô vậy đâu.

Seungkwan chỉ có ban đêm là hơi khổ thôi, còn ban ngày thì được bạn người thương cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa vậy.

Seungkwan mà nhăn mặt một chút là Hansol lại cuống quýt lên.

- nhiều lúc bạn làm em thấy thương ghê á.

Seungkwan nằm ra sofa, miệng nhai dâu tây, chân gác lên đùi Hansol để anh xoa bóp cho.

- sao thế ?

- lúc nào cũng chiều em ghê gớm. Bạn không sợ có ngày em leo lên đầu bạn ngồi hả Hansolie ?

- từ ngày quen nhau là anh đã coi bạn như cái mũ rồi.

Seungkwan cắn phần ngọt của trái dâu xong đưa phần còn lại cho Hansol ăn.

- là sao ?

- đội bạn lên đầu đó.

Seungkwan cười xỉu, gì mà nghe tội thế.

- mẹ Choi chắc xót con lắm ha, em hành bạn thấy sợ.

- biết sao giờ, anh thương bạn quá rồi.

- ủa chứ không phải hành tui đến một hai giờ sáng cho thỏa thú tính nên giờ mới lấy lòng hả ?

- hì hì bạn hiểu anh ghê.

Và Hansol để ý, từ ngày hai đứa để nhau trong tim thì bạn quýt nhà anh có một thói quen mới.

Đó là ăn cái gì cũng ăn một nửa, ngon thì ăn hai ba miếng, sau đó lại đùn qua cho anh ăn.

Cứ ngồi xem phim, Hansol ôm bạn người yêu trong lòng còn em thì ôm thùng đồ ăn vặt trong lòng.

Hansol không cần xé bao bì hay mở lon nước đâu, thế mà vẫn biết được trong thùng đó có gì.

Seungkwan cắn một chút, thấy không hợp liền đưa lên miệng bạn người yêu.

lừa gạt | verkwan | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ