15 | giàu thì nói gì cũng được

4.4K 411 23
                                    

Wonwoo nhiều lần hỏi Mingyu, sao không thấy mày đi ăn với cậu bạn dễ thương kia.

- ối giời ơi, cục quýt đó có crush, cho nên bỏ rơi tao rồi.

Wonwoo cảm thấy cuộc đời của mình có thêm Mingyu rất vui vẻ, đỡ nhàm chán hơn hẳn.

Mặc dù Mingyu chả có hứng thú gì với Sherlock Holmes hay game điện tử, nhưng vẫn chịu khó ngồi nghe Wonwoo lải nhải liên tục về mấy vụ trinh thám li kì hay dù chơi game tạ vl vẫn đồng ý chơi chung với Wonwoo.

Mingyu hay được Wonwoo đem về nhà, kết quả là được chị gái hắn đem ra làm model, rồi riết cả nhà Wonwoo ai cũng quen mặt hắn.

Cho nên lúc gia đình có công tác, không nói không rằng quăng Wonwoo cho Mingyu nuôi ăn.

Mingyu kiếm được kha khá tiền tiêu vặt nhờ vào việc nấu đồ ăn cho Wonwoo.

_

Nhiều lần Wonwoo cũng hỏi.

- bộ mày không chán tao hả ? Tao với mày chả giống nhau chỗ nào cả.

- thì chứ không lẽ giờ tao bỏ mày, mà có ai sinh ra để hợp nhau đâu.

- tao tưởng mày chơi với tao vì tiền.

- tin tao đánh mày không ? công sức tao làm trâu làm chó cho mày còn chưa đủ với đống tiền của mày đâu, tiền Jeon thiếu to quá ha.

Wonwoo cảm động chấm chấm nước mắt, ôm lấy Mingyu cười hì hì, miệng liên tục bảo iu iu cún con quá đi.

Mingyu cảm thấy kèo này mình lỗ chắc luôn rồi.

_

Nói về chuyện tình yêu gà mờ của hai bạn này, cũng có chút buồn cười.

Chỉ vì đôi kia đã thành rồi, Mingyu cũng muốn có người yêu, mà Wonwoo thì từ lúc cậu nói ra mong muốn đó đã cảm thấy buồn tủi.

Ủa chứ chơi với tao không vui hay sao mà đòi người yêu.

Wonwoo lúc đó liền dâng lên một nỗi sợ hãi, lỡ cậu có người yêu rồi cậu bỏ mình làm sao, ai nấu ăn ai dỗ mình.

Cho nên bằng năng lực cao cả của mình, Wonwoo quyết định dẹp hết lũ con gái qua một bên, giữ khư khư Mingyu bên mình.

Mingyu thì chỉ thấy Wonwoo bám người hơn thôi.

Wonwoo không thích thể hiện tâm trạng mình ra bên ngoài nhiều, cũng không muốn nhiều người biết đến cảm xúc của mình, đối với người ngoài liền có bản mặt không mấy thiện cảm, cho nên con cún đẹp trai kia ngốc nghếch đâu biết rõ tâm tư của hắn.

Wonwoo còn chả biết rõ tâm tư của mình là gì, nhưng mà khi hắn biết ra được thì đã nói hết trơn cho Seungkwan nghe rồi.

- gì ? Thật á ?

- này đừng cười chứ...

- không có, chỉ là thấy Wonwoo đáng yêu quá thôi. Mingyu nhìn thế thôi chứ ngốc không tả nổi, hồi đấy ngốc nghếch nên bỏ lỡ luôn tình yêu của mình, Mingyu không nói người kia không dám nên mới lạc mất nhau luôn.

- ơ thế Mingyu còn thích người kia không ?

- từ lâu đã bỏ rồi, mà nếu Wonwoo không nói thì chắc còn lâu tên đấy mới biết.

lừa gạt | verkwan | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ