33/ extra meanie #2

4.5K 377 9
                                    

Mingyu hay tự hỏi, mình có gì đặc biệt mà người yêu cậu lại để ý cơ chứ ?

Nếu bố mẹ không chê cậu ngốc thì Seungkwan cũng bảo cậu giống cún.

Nhiều khi dành ra nửa tiếng ngắm mình trong gương, Mingyu thấy mình cũng được lắm mà, đâu đến nỗi.

- ngốc là ngấm vào trong máu rồi, chứ bề ngoài đâu thể hiện được gì.

Seungkwan lén bỏ ớt chuông vào bát của Mingyu, rồi lên tiếng.

Ngẫm đi ngẫm lại, Mingyu cũng đem chuyện đó hỏi người yêu mình.

- sao em để ý anh ớ ? Thì tại ngốc nghếch dễ dụ.

- em không nói tốt cho anh được xíu nào sao ?

- ơ anh bảo em nói thật lòng mà.

- thật như thế thì người ta đau lòng lắm đó.

- kệ chứ, tránh ra cho em chơi game.

Wonwoo thích Mingyu vì cậu thật lòng ấm áp với hắn, tất cả mọi thứ cậu dành cho hắn đều là thật lòng.

Dù hay chê bạn người yêu ngơ như cún thế nhưng Wonwoo chưa bao giờ dám buông tay ra, người tốt như thế, rơi vào tay người khác lại uổng phí.

Nên ích kỷ giữ lấy một mình.

Mối quan hệ của hai người chỉ có bạn bè thân thiết hoặc gia đình biết, còn lại thì như biết như không.

Vậy cũng ổn.

Nhiều khi Wonwoo nằm gác đầu lên đùi Mingyu mà suy nghĩ, hai đứa mình hợp nhau chỗ nào anh nhỉ ?

- lười

- em không lười nhé !

- có đấy.

- hừm

- lười ăn, lười ngủ, lười dọn phòng, lười học bài, lười vận động

- giờ là ông kể xấu tui đó hả ?

- nào có, đáng yêu muốn chếttttt

Cúi đầu hôn lên môi Wonwoo, Mingyu tít mắt cười dỗ ngọt.

Mingyu hay mềm lòng với con mèo nhà mình lắm.

Wonwoo chỉ cần năn nỉ đôi ba câu thôi là có được thứ mình muốn.

Mặc dù Mingyu rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe của đối phương nhưng đối phương thì không nghĩ vậy.

Gà rán, đồ ngọt, nước có ga, thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ, đồ cay, mì gói và tất tần tật các thứ hại sức khỏe trên đời, Mingyu tuyệt nhiên không cho hắn ăn quá yêu cầu.

Nhưng mà đời đâu dễ được như thế, người yêu hắn tuy có chút hờ hững bên ngoài nhưng về nhà là lại giở giọng mè nheo bảo ông hết thương tui rồi chứ gì.

Cái chiêu Hansol xài từ ngày đầu nắm tay đến lúc lên giường vẫn còn hiệu nghiệm thì đối với Mingyu như một cơn gió thổi bay lí trí của cậu.

- ăn một ít thôi nhé.

Cuối cùng vẫn là hai phần gà rán.

- ăn nhiều thế mà không mập lên nổi.

- dễ nuôi thế cơ mà (`ε´)

- nuôi heo để thịt, còn nuôi em anh được gì đâu ?

- anh cái gì cũng được !

Xoa cái má tròn của người yêu, Mingyu thơm thơm lên đó mấy cái yêu chiều.

Wonwoo cảm thấy cuộc đời mình như vậy là tốt đẹp lắm rồi.

Wonwoo với Mingyu hay bị Seungkwan trêu bằng cái tên Đại gia và chân dài, cơ mà hắn thấy cũng đúng.

Nghe một hồi liền thấy đáng yêu ghê, cho nên Wonwoo hay gọi người yêu mình là Chân dài của em lắm.

____

Nhảm nhí một hồi cũng phải tới lúc trưởng thành.

Sau vài ba năm làm quen với công việc ở tiệm cà phê của anh Jeonghan, hai đứa cũng tiến đến việc mở tiệm cho riêng mình.

- thế là một ngày tui mất đi hai thằng em

Anh chủ chống cằm thở dài, mới đây còn làm vỡ tách vỡ chén của anh, giờ đã là ông chủ rồi.

Tiệm cà phê chó mèo nhỏ nhỏ xinh xinh mà hai người ấp ủ từ lâu cũng nhanh chóng hoàn thành.

Cái bảng gỗ khắc chữ Meanie được treo lên thanh sắt đen, bên dưới còn được bonus thêm hai dấu chân chó và mèo trong cưng phải biết.

Hai mươi ba tuổi, hai đứa có được một quán nhỏ cùng lũ chó mèo hoang xinh xắn.

Thay vì nuôi những con thú cảnh thì hắn và cậu lại chọn cưu mang những đứa nhỏ cơ nhỡ tội nghiệp này.

Cũng vì điều đấy mà nhanh chóng tiệm được biết đến nhiều hơn, có người đến nhận nuôi, có người lại đến giao lại một bé mèo hoang nhặt được bên đường.

Tuy lúc đầu còn khó khăn và có chút không quen, nhưng rồi hai đứa cũng vượt qua nhanh gọn.

Wonwoo nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp, hai đứa cãi nhau rất nhiều chuyện, từ chuyện cái muỗng đến tách trà, cãi từ nhà đến tiệm hay từ tiệm về nhà.

Vậy mà mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, chắc tại vì hai đứa thương nhau.

Chia tay nhau một lần thôi mà Mingyu sợ đến cả trong giấc mơ, có những ngày trời mưa bão lớn, Mingyu ôm lấy người yêu mình trong lòng không dám chợp mắt.

Lỡ như thức giấc lại không có hắn bên cạnh, cậu phải làm sao đây ?

Wonwoo như hiểu được những tâm tư sâu xa của cậu mà cũng cố gắng trấn an người yêu mình.

- tay đây nắm đi, chúng mình không xa nhau nữa nhé ?

Phải rồi, không được xa nhau nữa.

Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, khi một mai tỉnh giấc, ta nhìn thấy bên cạnh có một người cùng ta đi qua năm tháng.

Chúng ta hạnh phúc, hạnh phúc cùng nhau.

_______

Jow.190620

Bái bai ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bái bai ~

🎉 Bạn đã đọc xong lừa gạt | verkwan | hoàn 🎉
lừa gạt | verkwan | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ