Chương 18: MGA [7]

797 100 9
                                    

Vì lí do kĩ thuật nên MGA tạm dừng một ngày (lí do kĩ thuật là gì thì chắc là ai cũng biết).

Xà Phu đại tỷ không biết biến đi đâu mất tiêu, Xử Nữ thì bị thương nặng ở chân phải, còn Kim Ngưu thì bị rạn xương nhẹ do đánh đấm điên cuồng. Vết thương của Cự Giải và Bảo Bình cũng chưa hồi phục hoàn toàn.

Nói tóm lại là, hôm nay cả đám sẽ không được đi chơi ở đâu hết. Thế nên chúng nó ngồi quây-quần- bên-nhau và thảo luận.

- Thế, giờ ta chơi gì đây? - Ma Kết là người mở đầu.

- Đố vui! - Ý kiến thứ nhất thuộc về bạn cá.

- Đánh bài!! - Ý kiến thứ hai là của bạn đẹp trai tự kỷ.

- Đánh lộn! - Ý kiến thứ ba từ bạn cua.

- Xoay chai!! - Ý kiến thứ tư do bạn cân phát biểu.

- Truth or Dare!! - Ý kiến thứ năm xuất phát từ bạn cạp.


S

au vài phút tranh luận aka cãi lộn kịch liệt, cuối cùng, đấm loi choi lớp Z quyết định chơi Truth or Dare - Sự Thật hay Thử Thách.

Chúng nó chơi theo cách truyền thống - xoay chai. Nắp chai chỉ về phía ai thì người đó xác định. Tuy nhiên, luật bổ sung do tụi nó chế ra chính là "3 Truth _ 1 Dare", có nghĩa là, người bị "hại" chỉ có thể chọn Dare nếu như ba người trước đó đều chọn Truth.

Ok, bắt đầu xoay chai! Bạn Thiên Yết, do là người đưa ra ý tưởng nên được quyền xoay.

Cái chai xoay vèo vèo, rồi chỉ thẳng vào Nhân Mã.

- Truth or Dare, Nhân Mã?? - Yết cười gian tà.

- Xì! Chơi thì chơi! Truth!

- Âu kê! - Yết vỗ tay - Vậy thì, Mã, bữa đi công viên đó, có chuyện gì xảy ra với cậu mà khiến cậu với Xử ướt như chuột lột thế?

Có hai người đổ mồ hôi hột. Đã chơi là phải nói thật...

- Thì... tôi với Xử đi... ờm, hồ bơi. Nhưng mà... hổng có tắm... cái rồi... ừm... ờm... cậu ta té xuống hồ... cái tôi cũng té... cái rồi tôi bị sặc nước rồi ngất... ờm... Hết!!!

Cả bọn nở nụ cười cực, cực kỳ đểu nhìn hai con người được nói đến trong câu chuyện.

- Được rồi chớ gì? Vậy tôi quay đây!!

Nhân Mã hí hửng xoay cái chai. Lần này, nó chỉ ngay Ma Kết.

- Èo, tôi chọn Dare!! Chơi là phải chơi lớn! - Ma Kết hùng hồn nói, mặt hiện lên hai chữ "tự tin".

- Ôm Song Tử một cái thật THẮM THIẾT nào!!

... Này thì chơi lớn!!

Bạn Kết, vì chơi lớn mà phải ôm kẻ thù của mình. Nhìn chúng nó nhăn nhó ôm nhau mà cả đám không nhịn được cười.

Lần xoay chai thứ ba, kẻ xấu số là Bạch Dương.

-... Chắc là Truth.

- Nói thật đi, cậu có THÍCH con trâu đó không?

Ma Kết cười, chỉ tay về phía Kim Ngưu.

- Đéo!! - Tuy miệng bảo vậy nhưng mặt lại đỏ hết cả lên.

[12 chòm sao] MARVELOUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ