Chương 11: Night [2]

915 103 12
                                    

Trong phòng số 4, tầng 7, có một luồng khí 'mờ ám" bay ra, khiến ai đi ngang cũng phải lạnh sống lưng.

Song Tử nhìn chằm chằm vào tờ giấy trên bàn, rồi lấy bút quẹt một vết.

Ma Kết thở hắt ra, rồi cũng quẹt một đường.

Song Tử đổ mồ hôi hột, nhìn sát vào trang giấy.

Ma Kết cười phá lên, nhanh tay đánh chữ X cuối cùng, tạo một đường năm chữ X.

Song Tử gào toáng lên, đệ nhất caro như cậu mà cũng thua ư?

Ma Kết vừa cười vừa nhìn đối phương với ánh mắt khinh bỉ.

Song Tử xé tan tờ giấy, chính là nơi trận caro ban nãy diễn ra.

- Đồ ngu ~

Kết nhảy phóc lên giường, rồi ngồi đó khịa Song. Song nhăn mặt, rồi như nghĩ ra được gì đó, cậu ta cũng nhay lên giường đối diện.

- Mày chơi ăn gian! - Song Tử cất giọng gió.

- Ăn gian? Bằng chứng? - Ma Kết khịt mũi. Nếu không nói chắc chẳng ai biết mồ hôi hột đang chảy ròng ròng sau gáy.

- Ban nãy tao có quay đi một lúc, mày đã lợi dụng lúc đó để đánh thêm một nước nữa chứ gì?

- Phải có bằng chức xác thực!

- Nhưng rõ ràng là ăn gian!!

- Không biết gì thì đừng có mà gào bậy!!!

- Không công bằng!!!

- Mày nói gì cơ?!

- Gì?! Tao nói gì kệ tao!!

Hai thanh niên cãi nhau điên cuồng, khiến người ngoài đi ngang qua đều hết hồn. Có vài người đến gõ cửa phòng, than ồn ào, nhưng cũng không thể khiến hai thanh niên ấy dừng trận võ mồm lại.

Cãi nhau chán rồi, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng đành im lặng mà kết thúc.

-... Haizzz... Mai là đấu rồi..... - Song Tử nằm vật ra.

-... Ê... - Ma Kết thì vẫn ngồi dựa lưng vào bức tường cạnh giường - Hỏi cái.

- Gì?

-... Chuyện đó... là sao?

- Chuyện gì?

- Ờ thì... chẹp, nói sao ta? - Ma Kết chống cằm - Hôm ở trong ngã rẽ của Tử Vân Sơn, mày...

- Sao? Hôm đó có hai con khỉ rượt theo, rồi mày với Bình Tỷ đã đánh bại chúng. Rồi sao? Định khoe chiến tích à? Xì...

Ma Kết nghe thế liền bật về phía trước.

- Bữa đó là mày đánh mà?

- Hả? - Song Tử cũng từ từ ngồi dậy - Tao chỉ cỗ vũ thôi mà??

- Gì? Lúc đó đột nhiên mắt mày đỏ ngầu, rồi giật luôn cây kiếm của Thiên Bình, xong lại nhào vào chém hai con khỉ gì đó tơi tả... Không nhớ à?

- HẢ??????

Song Song hét lên khiến phòng bên cạnh và Ma Kết giật thót. Cậu ta tròn mắt, rồi ngước lên trần nhà, rồi lại nhìn xuống dưới đất. Trán cậu bắt đầu rịn mồ hôi.

[12 chòm sao] MARVELOUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ