Ở một góc nào đó trong cái mật thất tối om, có hai tên con trai đang hằm hè nhau. Ồ, mặc dù chúng nó chả thể nhìn rõ mặt nhau nhưng vẫn có thể đoán rằng đối phương đang rất cáu, và tất nhiên là, mặt ai cũng nhăn như khỉ.
Song Tử cực kì bực bội. Lấy có mỗi cái áo khoác đồ hiệu thôi mà tên dê biển kia cũng nhải nhải suốt cả buổi, thật nhức óc!
Ma Kết, sau khi cái áo khoác đồ hiệu đỏ chói bị con bò điên kia làm cho nát tươm, liền điên tiết chửi vào mặt cậu "double die" - kẻ đã lột áo cậu một cách rất-tự-nhiên.
Hai đứa, đứa nào cũng bực tức nên sinh ra cãi nhau, vừa đi vừa cãi mới hay. Có vẻ như, Sư Tử và Thiên Bình phải đợi dài dài.
- Thôi đi!! - Kết Kết hét lên - Đừng có nói nữa!!
- Ơ hay!! - Song Song cũng gân cổ lên cãi - Đứa nào gây trước!?!?
Ma Kết hít một hơi thật dài, rồi há miệng, định sẽ cho tên kia nghe bài ca con cá huyền thoại vốn - là - của - Xử - Nữ, nhưng rồi lại thở dài.
- Nè, có thấy lạ không? - Thay vì chửi, Kết lại xoay sang chủ đề khác.
- Lạ gì cơ? - Song, thằng cũng có ý định đổi chủ đề, tròn xoe mắt.
- Thì... thằng ấy á!?
- Thằng ấy là thằng nào?!
Ma Kết đập tay lên trán. Không ngờ mắt quan sát của tên này lại kém tới mức đó.
- Thì... Kim Ngưu đó!
Rầm!
... Trong khi đó, ở một địa điểm khác thuộc mật thất, Thiên Yết và Bảo Bình lặng lẽ bước đi, theo đúng nghĩa đen. Lặng lẽ.
- Ê, nói chuyện gì đi chớ!
Thiên Yết không thể chịu nổi bầu không khí quá mức im ắng này. Vốn là một tên talkative có hạng, một ngày không nói chuyện phiếm là một ngày sống éo bằng chết. Thế mà, hơn chục tiếng đồng hồ trôi qua, cậu chưa được trò chuyện với ai cả.
Bảo Bình không phản ứng gì trước thái độ bực bội của Yết; trái lại, có vẻ như cậu ta lơ luôn rồi. Vừa đi, cậu lại ngó ngang ngó dọc, nhiều khi còn quờ quạng tay chân.
- Yết! - Cuối cùng lọ cũng chịu mở miệng - Cậu giỏi vật lộn lắm hả?
- Ừm... "Vật lộn"... nghe hơi kì... nhưng nếu ý cậu là đánh nhau, thì tớ cực kì giỏi!!
Bảo Bảo lừ mắt nhìn tên đang tự luyến trước mặt, rồi đột ngột quay người, chạy về phía ngược lại. Thiên Yết đơ ra, nhưng sau một phút load não, cũng lon ton chạy theo.
... Bên "Rất nguy hiểm", Xử Nữ và Kim Ngưu có vẻ khá vui - trò chuyện rôm rả, lại còn cười nữa.
- Ngưu! - Xử Nữ cười tít mắt - Mấy giờ rồi?
- Hm? Chẳng phải mama có đồng hồ sao? - Kim Ngưu tròn mắt, nhưng vẫn đưa tay lên xem - Chừng 11h đêm á!
- Ô? Vậy là... hơn chục tiếng rồi!
Xử Nữ lách lên phứa trước rồi bất ngờ dừng lại. Kim Ngưu cũng đứng lại phía sau, "Hể?"
Cạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Фанфик• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...