31-40

4.5K 107 47
                                    

Chương 31

Tiếng khóc che dấu trụ chuông cửa thanh, Lục Uy nằm trên mặt đất ôm đầu khóc đến giật tăng tăng, thở dốc ho khan khoảng cách mới nghe được chuông cửa vang, Lục Tri Kiều trên tay động tác cứng lại, ngực | khẩu kịch liệt phập phồng, nàng dùng sức vung buông ra nữ nhi cánh tay, toái phát chật vật mà buông xuống, xoay người đi mở cửa.

Kỳ Ngôn biểu tình nôn nóng mà đứng ở bên ngoài, cửa vừa mở ra liền nhào vào tới, không lưu ý dưới chân hạm, một cái lảo đảo, đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng Lục Tri Kiều ôm cái đầy cõi lòng. Nàng không kịp ổn định thân hình, đầu tiên là nghe thấy Nữu Nữu tê tâm liệt phế tiếng khóc, rồi sau đó liền nhìn đến tiểu cô nương cuộn tròn trên mặt đất không ngừng run rẩy, tâm lập tức nắm lên.

“Ngươi thật đúng là bỏ được đánh a?” Nàng ôm Lục Tri Kiều bả vai, không nhẹ không nặng đấm một chút.

Lục Tri Kiều thân mình cứng đờ, giống cái không cảm giác người gỗ, không nhúc nhích, Kỳ Ngôn không chú ý nàng, vội vàng thay đổi giày đi vào, ôm lấy tiểu nữ hài: “Nữu Nữu……”

“Không khóc không khóc, mau đứng lên, trên mặt đất lãnh.”

Nàng ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ mà hống, tiểu cô nương co rúm lại hướng nàng trong lòng ngực toản, khóc đến khàn khàn giọng nói rầm rì nói không nên lời lời nói, chỉ gắt gao ôm nàng cổ | tử không chịu buông tay, nước mắt nước mũi cọ đến nàng cổ áo thượng đều là.

Kỳ Ngôn đau lòng không thôi, vỗ nhẹ nhẹ nàng bối, vừa muốn nói chuyện, sau lưng truyền đến Lục Tri Kiều thấp lãnh thanh âm: “Kỳ Ngôn, ngươi tránh ra.”

Trong lòng ngực hài tử run lên một chút, hai tay ôm đến càng khẩn.

“Nếu đánh qua liền thôi bỏ đi.” Nàng khuyên nhủ, vuốt Lục Uy cái ót trấn an.

Lục Tri Kiều sắc mặt trắng bệch, hai mắt có điểm hồng, môi không được mà run rẩy, giơ tay dùng giá áo chỉ vào Kỳ Ngôn: “Ngươi chính là như vậy đương lão sư sao? Học sinh gian lận ngươi còn che chở nàng! Ngươi như thế nào không làm thất vọng làm thầy kẻ khác bốn chữ?”

“Hơn nữa ta giáo dục nữ nhi của ta, cùng ngươi không có quan hệ!”

Bị lửa giận hướng hôn đại não mất đi lý trí, hài tử khảo thí gian lận đã cũng đủ làm nàng hỏng mất, trước mắt nhìn đến chính mình ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn nữ nhi đem Kỳ Ngôn coi như cứu mạng rơm rạ, trong lòng căng chặt kia căn tuyến bỗng chốc đứt gãy, lại nghĩ vậy hai tháng tới nay nữ nhi đối Kỳ Ngôn thái độ đại chuyển biến, đau lòng, ghen ghét cùng thất bại cảm, sở hữu cảm xúc nảy lên tới cắn nuốt nàng.

Có chút lời nói từ người khác trong miệng nói ra không quan hệ đau khổ, nhưng từ nàng trong miệng mà ra, đó là so châm chọc lưỡi dao còn muốn sắc bén đồ vật, thật sâu mà thọc tiến Kỳ Ngôn trong lòng.

Giọng nói rơi xuống, là ù tai yên tĩnh.

Ngắn ngủi tiếng hít thở, áp lực nức nở thanh, hết thảy rất nhỏ thanh âm đều bị phóng đại, thả chậm, Kỳ Ngôn đồng tử chiếu ra tuổi trẻ mẫu thân vẻ mặt phẫn nộ, kia điên khùng quyết tuyệt ánh mắt, tâm giống bị búa tạ nghiền nát giống nhau đau, từng trận dư ba lan tràn đến toàn thân, sau cổ nhịn không được rụt rụt.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ