1-10

8.2K 195 77
                                    

Chương 1

Chạng vạng hạ một trận mưa, mấy ngày liền nhập thu thất bại Giang thành nhiệt độ không khí lược hàng, bên ngoài quát lên phong, có một tia lạnh lẽo, duyên phố hai bên hương chương lá cây tử bị thổi đến sàn sạt rung động, chấn động rớt xuống đầy đất bọt nước.

Trường học kỳ trung khảo thí mới vừa kết thúc, Kỳ Ngôn hẹn mấy cái bằng hữu tiểu tụ.

Quán bar ánh đèn điều đến hơi ám, phóng khinh mạn trữ tình nhạc, trong không khí hỗn hợp nước hoa vị cùng son phấn vị, nơi nơi đều tràn ngập ái | muội giống cái. Hormone hơi thở.

“Cuối cùng khảo xong rồi, ta có thể tạm thời nghỉ ngơi mấy ngày.” Nàng giống nữ vương giống nhau bị ngồi vây quanh ở bên trong, một bộ váy đỏ trương dương như lửa, thâm V lãnh | khẩu sấn đến cổ | tử thon dài, rất là gợi cảm vũ mị.

Biên nói biên cấp chính mình rót rượu.

Các bằng hữu đều cười, ngươi một câu ta một câu:

“Sớm cùng ngươi nói đương lão sư mệt, vẫn là giáo học sinh trung học, nhất phản nghịch khó nhất quản, có thể kiên trì ba năm không tồi.”

“Chính là, Ngôn Ngôn, nhà ngươi lại không thiếu tiền, chịu này phân tội làm gì, nếm đủ mới mẻ nhân lúc còn sớm đi thôi.”

“Ngươi điều kiện này đương lão sư thật là lãng phí.”

Kỳ Ngôn nhấp khẩu rượu, khóe miệng gợi lên cười nhạt, lười nhác nói: “Còn không có nị, chờ nị lại đi cũng không muộn.”

Đại gia vui cười, mồm năm miệng mười, trò chuyện trò chuyện, đề tài lại quải đến nơi khác đi.

Chỉ một lát sau, không ngừng có mỹ nữ lại đây đến gần.

Những người này, nùng trang diễm mạt một cổ tử phong trần mùi vị, không thi phấn trang lại quá ngây ngô, còn có cạo đầu đinh ngậm thuốc lá, sống mái không biện. Kỳ Ngôn hứng thú thiếu thiếu, đều không ngoại lệ đều cự tuyệt.

Sân nhảy, mấy cái dáng người mạn | diệu mỹ nữ chính theo âm nhạc tiết tấu nhẹ nhàng lay động, một cặp một cặp, hảo không thân | nật, người xem tâm sinh nhiệt ý, ngo ngoe rục rịch.

Kỳ Ngôn ánh mắt lưu chuyển, khắp nơi sưu tầm con mồi.

Giây lát, nàng tầm mắt dừng lại.

Trong một góc, một nữ nhân một mình tĩnh tọa, tóc dài cập vai, ngũ quan túc lãnh, một thân giỏi giang bạch tây trang cùng chung quanh không khí không hợp nhau.

Phụ cận đều là tốp năm tốp ba một bàn, duy độc người này bên người lạnh lẽo, có vẻ cô tịch không thôi, không giống tới tìm hoan mua vui, đảo như là tình trường thất ý mà đến mua say.

Bất quá, thực hợp nàng ăn uống.

Kỳ Ngôn là hành động phái, ý tưởng vừa qua khỏi đầu óc, người đã bưng chén rượu hướng bên kia đi, phía sau bằng hữu kêu nàng, nàng trang không nghe được.

.

Âm thuần nhạc mềm nhẹ thư hoãn, ánh đèn càng tối sầm, bầu không khí dần dần y | nỉ.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ