Chương 21
Điện thoại bị cắt đứt kia nháy mắt không hề dấu hiệu, Lục Tri Kiều tâm cũng đi theo run lên một chút, nàng cầm chặt di động dán lỗ tai, vừa động không nhúc nhích, ấn đường ninh khởi rất nhỏ nếp uốn, không lý do sinh ra một chút tội ác cảm.
Một lát sau, nàng buông di động, ngón trỏ xoa xoa ấn đường.
“Lại là ai quấy rầy ngươi?” Trên ghế điều khiển nam nhân xoay chuyển đầu, một trương hình dáng rõ ràng mặt, khóe mắt đuôi lông mày mang theo nho nhã tươi cười, ôn nhuận như mỹ ngọc.
Lục Tri Kiều bắt lấy tay, nghiêng đầu cười cười: “Không, một cái bằng hữu.”
“A, ta nhớ tới ngươi trước kia cũng là như vậy gạt ta.”
“Rốt cuộc khi đó cùng ngươi không thân.”
“Kia hiện tại đâu?”
“Còn tính thục đi.”
“Còn tính?”
Lục Tri Kiều không nói tiếp, xách lên di động chọc hắn bả vai: “Chuyên tâm lái xe.”
“Hảo.”
Ngoài cửa sổ cảnh vật đều tốc sau này lùi lại, con đường này rộng lớn bận rộn, là thành nội tuyến đường chính, hữu hạn tốc, cho nên xe không thể khai quá nhanh. Đãi xuyên qua thứ năm cái ngã tư đường, tả quải, vẫn luôn chạy, mặt đường thượng chiếc xe dần dần thưa thớt, hai bên đường phố kiến trúc thuần một sắc thấp bé nhà trệt.
Xe thể thao tăng tốc phi thường mau, nam nhân nhẹ cấp một chân du, bên đường cây cối phi giống nhau xẹt qua, Lục Tri Kiều không thể không bắt lấy tay vịn.
Không bao lâu, tầm nhìn xuất hiện một mảnh hồ nước, diện tích rộng lớn, chỉ là bởi vì mùa duyên cớ, nguyên bản ven bờ xanh um tươi tốt rừng cây giờ phút này trụi lủi thừa cành cây, chợt mắt nhìn đi hiu quạnh hoang vắng.
Vòng qua hồ nước, xe giảm tốc độ, cuối cùng ngừng ở một chỗ sân trước đại môn.
Thiên sứ đảo.
Hai người xuống xe, mở ra nắp xe trước, đem trong rương tắc đến tràn đầy đồ vật nói ra, cùng nhau đi vào……
.
Khi trở về trời đã tối rồi, xe ngừng ở tiểu khu cổng lớn, Lục Tri Kiều tâm niệm về nhà nấu cơm, cùng bằng hữu cáo biệt sau, bước đi vội vàng mà vào tiểu khu.
Ban đêm gió lạnh từng đợt, hàn khí nhắm thẳng trong quần áo toản, đèn đường đem nàng bóng dáng kéo đến cao dài, phóng ra ở sau người xi măng trên mặt đất, bốn phía thanh u yên tĩnh, mang cùng giày dẫm ra tới tiếng bước chân đặc biệt hiện ngột. Nàng tăng lớn nện bước, vào đơn nguyên môn, ấn hạ thang máy.
Thượng chín lâu, cửa thang máy khai đồng thời, hàng hiên cảm ứng đèn cũng sáng.
Lục Tri Kiều thói quen hướng chính mình gia đi, đang muốn đào chìa khóa mở cửa, tay đột nhiên dừng lại, xoay người, nhìn đối diện 902 nhắm chặt đại môn, kia cổ ấn đi xuống tội ác cảm lại toát ra tới, ở nàng đáy lòng phiên giảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Luôn có lão sư muốn thỉnh gia trưởng Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 1894080 Tổng số bình luận: 28944 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 40672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49952 Văn chương tích phân: 69...