41-50

4.2K 96 11
                                    

Chương 41

“Ngươi là?”

Trong điện thoại thanh âm có một chút xa lạ, thêm chi dãy số không ở thông tin lục, Lục Tri Kiều suy đoán đối phương hẳn là cái bình thường viên chức. Bởi vì công ty đại, phi trực thuộc trên dưới cấp, hoặc không có công tác lui tới cùng cấp công nhân chi gian, rất ít cho nhau tồn dãy số, nhưng cùng bộ môn, có chút bình thường viên chức sẽ đơn phương tồn lãnh đạo dãy số.

“Ta là buôn bán bên ngoài phân bộ Lý lam……” Tuổi trẻ cô nương thanh âm lộ ra hoảng loạn.

Lục Tri Kiều nhỏ đến khó phát hiện mà nhíu nhíu mày, từ tủ giày lấy ra một đôi bằng da đoản ủng, mặc vào, mở cửa đi ra ngoài: “Chuyện gì?”

Hàng hiên thổi qua một trận gió lùa, lạnh buốt, mới từ ấm áp hải đảo nghỉ phép trở về, nhất thời không thích ứng, nàng lôi kéo vạt áo, ấn hạ thang máy, tầm mắt lơ đãng liếc hướng đối diện. Rồi sau đó trong điện thoại thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ.

“Chính là… Cùng Châu Phi tando công ty kia bút đơn… Nhóm đầu tiên hóa đã đến mục đích cảng……”

Thang máy chậm rãi lên tới chín lâu, mở cửa, Lục Tri Kiều đầu óc một ong, sửng sốt, sắc mặt bỗng chốc chìm xuống, thấp giọng nói: “Không phải nói không thu đến sửa chữa thư không giao hàng sao?”

“Ta hôm nay buổi sáng mới nhìn đến thông tri……” Cô nương mau khóc.

“Trì giám đốc đâu?”

“Không biết, ta đánh nàng điện thoại không tiếp.”

Cửa thang máy chậm rãi lại muốn đóng lại, Lục Tri Kiều vội ấn xuống, bước nhanh đi vào, ấn phụ lầu một, “Ta hai mươi phút sau đến công ty.”

Năm trước cùng Châu Phi tando công ty thành giao một bút hai trăm vạn đôla đơn đặt hàng, nguyên bản quy định tháng 10 vận chuyển giao hàng, hộ khách cũng đúng thời hạn phát tới thư tín dụng, nhưng xét duyệt thời điểm phát hiện thư tín dụng thượng kế giới tiền cùng nguyên hợp đồng không hợp. Lúc đó vừa lúc gặp đổi mới hợp tác nhà xưởng sự không tin tức, một chốc hóa cũng bị không đồng đều, liền kéo dài chút thời gian, yêu cầu hộ khách ấn hợp đồng phát sửa chữa thư tới, sau đó bên này kéo dài thời hạn từng nhóm giao hàng.

Hộ khách phát hàm nói đã sửa hảo, thúc giục vận chuyển, nhưng sửa chữa thư vẫn luôn kéo hai tháng cũng chưa phát lại đây.

Dưới loại tình huống này tất nhiên là không thể giao hàng, lúc ấy Lục Tri Kiều người không ở công ty, là tương ứng đại khu giám đốc Trì Niệm trước thiêm tự, ngày hôm sau nàng bổ thượng sau, khiến cho Trì Niệm thông tri đi xuống, không thấy sửa chữa thư không giao hàng.

Năm trước cuối cùng một ngày đi làm, Trì Niệm chính miệng hướng nàng hội báo, đã thông tri đúng chỗ.

Kết quả hiện tại ——

Sớm cao phong trên đường có điểm đổ, xe ngừng ở giao lộ chờ đèn đỏ, Lục Tri Kiều sắc mặt ngưng trọng, một tay bắt lấy tay lái, một tay lấy ra Bluetooth tai nghe mang lên, cấp Trì Niệm gọi điện thoại. Đối phương hôm nay buổi sáng hẹn hộ khách, ít nhất 11 giờ tiến đến không được công ty, nghe được tin tức, cũng là thực khiếp sợ.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ