81-90

3.7K 95 23
                                    

Chương 81

Lục Tri Kiều đứng ở bên ngoài, biểu tình đạm nhiên, mắt ánh sáng huỳnh lượng, vừa thấy đến phía sau cửa người, liền gợi lên khóe miệng.

Lại là giống như đã từng quen biết cảnh tượng, chẳng qua đương sự trao đổi vị trí.

Kỳ Ngôn ngạc nhiên, biểu tình đông cứng ở trên mặt, “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”

“Chúng ta công ty là tài trợ thương.” Lục Tri Kiều đạm cười nói, ánh mắt ở nàng khuôn mặt thượng lưu chuyển.

Cuối kỳ gia trưởng sẽ tách ra sau, đến bây giờ nửa tháng, nàng không có bất luận cái gì về Kỳ Ngôn tin tức, càng hoàng vọng nhìn đến gương mặt này, ngày xưa tổng tại bên người hoảng người có một ngày không còn nữa, nàng mới phát hiện chính mình sớm đã đem đối phương lạc ở đáy lòng.

Này nửa tháng, nàng viết xong một quyển thật dày vở, mặt trên rậm rạp đều là Kỳ Ngôn tên. Nàng lặp lại lật xem Tết Âm Lịch lữ hành ảnh chụp, mặt trên nơi nơi đều là hai người dấu vết. Nàng đầu giường vỏ trứng đèn, vô số lần ở trong đêm tối sáng lên, chỉ cần nàng vỗ vỗ tay, ảm hoàng ánh đèn liền sẽ hóa thân kỵ sĩ, xua tan hắc ám chi long, yên lặng bảo hộ nàng.

Mỗi ngày bẻ đầu ngón tay đếm ngược, rồi lại lo lắng cho mình suy đoán có sai, có lẽ Kỳ Ngôn cũng không sẽ đến. Lấy người này tính tình, nơi nào chịu dễ dàng phục tùng công tác an bài.

Lần này đi công tác chính là đánh cuộc.

Nàng hoài lo âu phức tạp tâm tình bước lên tiểu đảo, ở nhìn thấy Kỳ Ngôn giờ khắc này, sở hữu thấp thỏm đều là đáng giá.

Trước kia xem gương mặt này thói quen, tìm không thấy mới mẻ, hiện tại xem, lặp lại cân nhắc phẩm vị, lại cảm thấy mỗi một tấc đều là kinh hỉ. Thí dụ như đôi mắt, là nhất thuần triệt hổ phách, lông mi, là tinh mịn quạt lông, cái mũi, môi...... Toàn bộ thu vào nàng trong óc.

Tiếp theo gặp mặt, không biết là ở khi nào.

Kỳ Ngôn nhẹ nga thanh, không nói chuyện.

Công tác bưu kiện không có nói đến tài trợ thương, Phùng trợ lý cũng không có nói lên quá, bởi vì nàng không quan tâm này đó, cũng không cần biết, tự nhiên không đi chú ý. Nhưng Lục Tri Kiều biết nàng ở cái này đoàn đội công tác, thân là cao quản, hẳn là đối loại này hoạt động thương nghiệp như lòng bàn tay, muốn điều động hành tiện lợi đều không phải là việc khó.

Cho nên, nàng chắc chắn, các nàng hôm nay tương ngộ không phải ngẫu nhiên.

Hành a Lục Tri Kiều.

Hiểu được thiết kế nàng.

Hữu dụng sao?

Nàng, cái gì liêu nhân thủ đoạn chưa thấy qua.

Trong lòng như vậy tưởng, vẫn là cảm thấy có chút nhộn nhạo, còn có nhàn nhạt rung động, ngọt tư tư.

“Ngươi trước thay quần áo đi.” Lục Tri Kiều ôn thôn nói, “Hiện tại không có thời gian nói chuyện, chúng ta buổi tối thấy.” Nói xong, nàng tả hữu nhìn nhìn, đột nhiên cúi người thấu tiến lên, hạ giọng: “Ta muốn nhìn ngươi mặc màu đỏ.”

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ