Chương 91
Tin tức là nửa giờ trước phát, mặt sau đi theo hai cái “Đáng yêu” biểu tình, Kỳ Ngôn tức khắc cảm thấy tâm đều phải hóa, ôm di động cười rộ lên.
【 chờ ngươi trở về [ đáng yêu ][ đáng yêu ]】
Nàng hồi phục.
—— lộc cộc
Bụng kêu một tiếng.
Kỳ Ngôn buông di động, đem hộp cơm từng bước từng bước lấy ra tới mở ra, cây đậu cô-ve, cà tím, thủy nấu lát thịt...... Thế nhưng đều là nàng thích ăn đồ ăn Trung Quốc đồ ăn, nghe rất thơm.
Còn có một cái hộp cơm trang cắt xong rồi dứa khối.
Nàng ngồi xuống ăn cơm.
Mỗi dạng đồ ăn lượng đều không nhiều lắm, mới vừa đủ một người ăn, hương vị cùng quốc nội tiệm cơm vô kém, hiển nhiên là dụng tâm làm. Kỳ Ngôn hôm nay vừa mệt vừa đói, có chút ăn ngấu nghiến, trừ phối liệu ngoại ăn đến không còn một mảnh, sau đó chậm rãi phẩm trái cây.
Cơm nước xong, nàng gọi điện thoại cấp thuê xe công ty, nói xe ở tháp tang bên kia vứt miêu, không khai trở về. Nhân viên công tác muốn khấu nàng tiền thế chấp, nàng không sao cả, cãi cọ hai câu quải rớt.
Rách nát xe. Nếu không phải nàng sợ lộ | tài bị đánh | kiếp, liền trực tiếp thuê siêu xe, chất lượng hảo chút cũng không đến mức nửa đường thả neo, ném nàng ở rừng núi hoang vắng thiếu chút nữa cũng chưa về. Kỳ Ngôn tưởng.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nếu không ra việc này, nàng liền sẽ không chạy đến nhà xưởng đi xin giúp đỡ, liền sẽ không gặp được Kiều Kiều.
Có một số việc, vận mệnh chú định đã thành định số......
Sắc trời dần dần ám xuống dưới, trên đường sáng lên tinh đốt đèn quang.
Dứa ăn xong rồi, Kỳ Ngôn thu thập sạch sẽ hộp cơm, đóng gói ném vào thùng rác, ở trong phòng qua lại đi lại coi như tản bộ tiêu thực. Sau đó đánh răng, bò đến trên giường, đem chính mình vùi vào dính Lục Tri Kiều hương vị trong ổ chăn.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua.
Nàng đã ngóng trông người nọ mau chút trở về, lại hy vọng thời gian hơi chút đi chậm một chút.
Có rất nhiều lời nói tưởng nói, nhưng là không biết từ đâu mà nói lên, không có đầu mối. Nàng muốn trắng ra về phía Lục Tri Kiều biểu đạt tình yêu sao? Sau đó nói cho đối phương: Ta chiến thắng yếu đuối, ta bởi vì thấy ngươi mà vui sướng, ta có thể tiếp thu ngươi hết thảy, ta tưởng bồi ngươi vĩnh viễn đi xuống đi.
Khoảng cách tú triển đêm đó nói ra “Sợ hãi” bất quá nửa tháng, nàng chuyển biến đến nhanh như vậy, có lẽ Lục Tri Kiều căn bản sẽ không tin tưởng nàng đi? Lại hoặc là, đối nàng cảm thấy thất vọng, đem nàng cho rằng là “Tra nữ”.
Kỳ Ngôn tâm loạn như ma, nhắm mắt lại, liều mạng ngửi gối đầu hương vị.
Nàng biết, Kiều Kiều là để ý nàng.
Nàng một cái nhỏ bé ánh mắt, một cái lơ đãng động tác, một câu không chút để ý nói, đều có khả năng ở Lục Tri Kiều trong lòng nhấc lên mãnh liệt cơn lốc. Liền giống như nàng giờ phút này lo lắng đối phương phản ứng giống nhau, các nàng trước sau đều như vậy để ý lẫn nhau cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Luôn có lão sư muốn thỉnh gia trưởng Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 1894080 Tổng số bình luận: 28944 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 40672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49952 Văn chương tích phân: 69...