109-117

2.9K 85 10
                                    

109. Phiên ngoại một

Hôn sau một năm, tân phòng trang hoàng xong, mẹ con ba người dọn đi vào, vừa lúc gặp nữ nhi bị Giang thành nhị trung trúng tuyển, dọn nhà, học lên song hỷ lâm môn, một nhà ba người cuộc sống gia đình quá đến hoà thuận vui vẻ.

Thời gian trôi đi bay nhanh, bất tri bất giác vượt qua hai lần sinh nhật, nháy mắt, năm nay chín tháng, nữ nhi thăng cao tam.

Trong viện hải đường hoa rơi xuống, phấn, hồng cánh hoa rào rạt rơi xuống đầy đất, một hồi mưa thu, thời tiết dần dần chuyển lạnh.

Đại sáng sớm, Lục Tri Kiều muốn đi công tác, Kỳ Ngôn lái xe đưa nàng đi sân bay.

Hai người đi đến trong viện, Kỳ Ngôn mở ra cốp xe, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nắm rương hành lý tay hãm nhẹ buông tay, quay đầu nhìn về phía bên người người: “Không khí thêm ướt khí mang theo sao?”

“...... Đã quên.”

“Ta đi lấy.”

Kỳ Ngôn xoay người hướng trong phòng chạy, không bao lâu, nàng cầm một cái cái hộp nhỏ ra tới, ba lượng bước vượt qua bậc thang, lưu loát mà phóng tới rương hành lý, đem đồ vật nhét vào đi.

Thời gian có điểm đuổi, nguyên bản Lục Tri Kiều dậy sớm, lúc này hẳn là ở trên đường, nhưng gần đây nàng luôn là đi công tác, Kỳ Ngôn luyến tiếc, hai người tỉnh lại ôm ở trên giường nị hồi lâu, chậm trễ một lát.

“Bên kia khô ráo, buổi tối ngủ phía trước khai trong chốc lát......” Kỳ Ngôn dong dài, đem rương hành lý nhắc tới tới phóng mặt sau.

Nàng ăn mặc áo ngủ, phi đầu tán phát, dưới chân riêng thay đổi lái xe xuyên mềm đế giày, lải nhải giống cái tiểu tức phụ nhi. Mỗi lần Lục Tri Kiều đi công tác, nàng phải phòng không gối chiếc, đoản khi một hai ngày, lâu là dăm ba bữa, thập phần gian nan, cho nên hồi hồi phân biệt đều phá lệ không tha, gặp lại thắng qua tân hôn.

Nghĩ tới làm Lục Tri Kiều từ chức, nàng dưỡng nàng, chính là ý tưởng ở trong đầu xoay ngàn vạn biến, một lần cũng chưa dám mở miệng nói.

Lục Tri Kiều nhấp miệng cười, chim nhỏ nép vào người vãn trụ nàng cánh tay, “Đã biết.”

Hai người lên xe, hướng sân bay phương hướng đi.

40 phút lộ trình, xe ngừng ở ga sân bay trước, ly chuyến bay cất cánh còn có một giờ, Kỳ Ngôn cởi bỏ đai an toàn nhào hướng ghế phụ, mềm mại thân mình quăng ngã ở Lục Tri Kiều trong lòng ngực, hai tay câu lấy nàng cổ, muốn giành giật từng giây đoạt chút ôn tồn thời gian.

“Ngôn Ngôn......” Lục Tri Kiều nâng người này bả vai, dở khóc dở cười, “Ta thật sự phải đi.”

“Hôn ta một chút lại đi.”

Kỳ Ngôn ngửa đầu xem nàng, mắt đuôi phi dương khởi một mạt độ cung, cười đến bĩ bĩ khí, giống cái chơi xấu lưu manh.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ