Chương 61
Bluetooth tai nghe nhãn hiệu phồn đa, kiểu dáng cũng nhiều, giống Lục Tri Kiều loại này nghe ca chỉ nghe cái vang người, hoàn toàn sờ không rõ bên trong môn đạo, càng không biết như thế nào chọn lựa.
Nàng lục soát mấy thiên giới thiệu tai nghe nhãn hiệu nhập môn thiếp, ôm hiểu biết tâm thái điểm đi vào, từ đầu tới đuôi xem xuống dưới, trong lòng đại khái có số. Nàng ghi nhớ tai nghe nhãn hiệu, từng cái tìm tòi, hiểu biết này kiểu dáng đặc điểm cùng công năng, lại làm tinh tế đối lập.
Bất tri bất giác, một giờ đi qua.
Kỳ Ngôn từ đẩy | ngực | khí thượng lên, lấy quá vận động khăn lông lau mồ hôi, vừa nhấc mắt, nhìn đến Lục Tri Kiều cúi đầu nhìn chằm chằm di động, tò mò mà thò lại gần, “Nhìn cái gì đâu?”
“Không.” Lục Tri Kiều cuống quít khóa màn hình, đem điện thoại tàng đến bên cạnh người.
Thấy nàng ánh mắt trốn tránh, Kỳ Ngôn tươi cười đọng lại ở trên mặt, đáy lòng dâng lên một cổ bất an, toại xấu hổ mà kéo kéo khóe miệng, nói sang chuyện khác “Chúng ta hiện tại đi mua bồn hoa đi.”
“Ngươi luyện xong rồi?”
“Ân.”
Kỳ Ngôn đầy người hãn, bạch | tích làn da hơi hơi phiếm hồng, cổ | tử thượng thấm tế | mật mồ hôi, hai căn bình thẳng khóa | cốt huỳnh lượng phản quang, như là mới ra tắm hơi | say mỹ nhân, lại có trong nhu có cương lực lượng, lực hấp dẫn trí mạng.
Lục Tri Kiều nhìn chằm chằm nàng, tâm nhảy tới rồi cổ họng bùm bùm nhảy, một cổ táo | ý bò lên trên lỗ tai căn, huân đỏ mặt.
Dáng người thật tốt.
Thực dụ.
“Ta đổi kiện quần áo.” Kỳ Ngôn không thấy nàng, đứng dậy hướng trong phòng đi.
Lục Tri Kiều vội thu hồi ánh mắt, ừ một tiếng, giơ tay sờ sờ chính mình nóng lên mặt, ngượng ngùng nảy lên đáy mắt.
Nàng như thế nào
Sẽ đối Kỳ Ngôn sinh ra cái loại này ý tưởng?
Trong đầu hiện lên sơ ngộ đêm đó hình ảnh, điện ảnh một bức một bức nhớ rõ vô cùng rõ ràng, nàng ngực dần dần sinh ra nhiệt ý, yết hầu có điểm làm, nhìn quanh bốn phía, nhìn đến trên mặt đất có bình uống lên một phần ba thủy, trong triều phòng nhìn xung quanh, “Kỳ Ngôn”
“Ân?”
“Ta có điểm khát, có thể uống ngươi thủy sao?”
“Tùy tiện.” Nhàn nhạt thanh âm từ bên trong truyền ra tới.
Lục Tri Kiều cúi người cầm lấy thủy, vặn ra cái nắp, ngửa đầu uống một hớp lớn. Nàng đem bình khẩu tiến đến cái mũi hạ nghe nghe, không có hương vị, ma xui quỷ khiến trương hàm | trụ bình khẩu, lại uống lên một cái miệng nhỏ, một lát mới buông ra.
Tim đập đến càng thêm mau.
Nàng cảm thấy chính mình giống biến thái.
“Đi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Luôn có lão sư muốn thỉnh gia trưởng Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 1894080 Tổng số bình luận: 28944 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 40672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49952 Văn chương tích phân: 69...