101-108

3.9K 86 16
                                    

Chương 101

Tiểu cô nương khụt khịt cái không ngừng, ăn vạ Kỳ Ngôn trong lòng ngực rầm rì mà khóc lóc, biên khóc biên lẩm bẩm “Không nghĩ lý mụ mụ”, “Chỉ nghĩ muốn tiểu mẹ” linh tinh nói. Kỳ Ngôn dù có tất cả bất đắc dĩ, cũng chỉ đến trước hống người, làm này tiểu nhân cảm xúc ổn định xuống dưới lại cố mặt khác.

“Không khóc, Nữu Tể.”

Nàng một tay vỗ về nữ nhi đầu, một tay kia vỗ nhẹ nhẹ bối, ôn thanh hống nói: “Mụ mụ không tin ngươi, là nàng không đúng, tiểu mẹ sẽ hảo hảo cùng nàng nói, ngoan ~”

“Chính là.” Tiểu cô nương phẫn hận nói, “Rõ ràng chính là nàng không đúng, nghi thần nghi quỷ, còn trách ta, ta căn bản cái gì cũng không biết.”

Người đang ở nổi nóng, nghe không vào đạo lý lớn, chỉ nghĩ được đến an ủi, chỉ có ngực kia cổ khí phát tiết đi ra ngoài, cảm xúc mới có thể bình phục, bình tĩnh lại.

Vì thế nàng cười phụ họa: “Đúng vậy, oan uổng chúng ta Nữu Tể, quá ủy khuất.”

“Ô ô, vẫn là tiểu mẹ hảo......”

Kỳ Ngôn chỉ là cười, không nói chuyện.

Tiểu cô nương lo chính mình nức nở một lát, lau sạch nước mắt, nghiêng đầu dựa vào Kỳ Ngôn trong lòng ngực, an tĩnh một lát, nàng nhắm mắt lại, như là lầm bầm lầu bầu: “Tiểu mẹ, ngươi nói mụ mụ vì cái gì không tin ta a...... Trước kia nàng đều đứng ở ta bên này, lần này thật quá đáng, ta đối nàng hảo thất vọng...... Ai, tiểu mẹ, ta cùng ngươi giảng này đó, đừng nói cấp mụ mụ nghe.”

“Yên tâm.” Kỳ Ngôn nhịn không được xoa nàng đầu.

Hài tử không ngăn đón, có lẽ là phân tâm, không chú ý tới.

“Kỳ thật mụ mụ không phải không tin ngươi, mà là nàng quá để ý ngươi, một sốt ruột liền mất đi lý trí, ta đoán, nàng hiện tại khẳng định thực hối hận.”

Lục Uy nhấp môi không nói.

“Nữu Tể, ngươi có yêu thích nam sinh sao?” Kỳ Ngôn thử hỏi.

Tiểu cô nương đột nhiên ngẩng đầu, dẩu miệng: “Ngươi cũng không tin ta!”

“Như thế nào sẽ.” Kỳ Ngôn híp mắt cười, thế nàng phất đi trên trán tóc mái, “Tiểu mẹ chỉ là tưởng cùng ngươi chia sẻ một chút bí mật.”

Nàng có chút chần chờ, nhấp miệng không nói lời nào, nồng đậm lông mi rũ xuống đi. Chính là nghĩ lại tưởng tượng, chính mình cũng không có nhận không ra người bí mật, hà tất cất giấu, nguyên nhân chính là vì thanh thanh bạch bạch chịu oan, mới cảm thấy ủy khuất, không phải sao?

Thích nam sinh?

Lớp học đương nhiên không có, nàng là cái nhan khống, người lớn lên xinh đẹp nàng mới có hứng thú nhiều ngắm hai mắt, tiện đà nói “Thích”. Trong ban nam sinh không có lớn lên soái khí, đều giống nhau, cá biệt thực da, thích trò đùa dai, đặc biệt chán ghét, nàng nửa điểm hứng thú cũng không có.

Mặt khác lớp nhưng thật ra có soái khí nam hài tử, đáng tiếc nàng không quen biết.

Mỗi ngày muốn đi học, làm bài tập, xoát rất nhiều đề, về nhà muốn luyện cầm, trừu thời gian cùng Dao Dao tỷ chơi game, vội thật sự.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ