51-60

3.7K 87 23
                                    

Chương 51
Thân phận chứng thượng con số ở Lục Tri Kiều trước mắt nhảy lên, tháng năm bảy ngày, cùng nữ nhi kém mười lăm năm cùng nguyệt cùng ngày, chòm Kim Ngưu.

Từ trước dù có rất nhiều trùng hợp, đều chỉ là trùng hợp, Lục Tri Kiều không nghĩ tới khác, càng không tin số mệnh vận kia vừa nói, mà nay nhìn đến này trương thân phận chứng, nàng không thể không tin tưởng, duyên phận là mệnh trung chú định. Nàng nhân sinh giống một cái vọng không thấy cuối đường cái, đi ở con đường này thượng, gặp được này đó kinh hỉ, này đó cực khổ, nhìn đến như thế nào phong cảnh, đều không thể đoán trước.

Nhưng kinh hỉ cùng cực khổ, đã sớm ở phía trước chờ nàng, chờ nàng từng bước một đi qua đi.

Mười mấy năm trước cái kia mùa đông nàng gặp cực khổ, như vậy mười mấy năm sau cái này mùa xuân, nàng có lẽ liền phải gặp được chính mình kinh hỉ.

Kỳ Ngôn, là kinh hỉ sao?

“Thư.”

Người nọ đầu cũng không nâng, điền xong chuyển phát nhanh đơn lấy ra di động quét mã. Trạm dịch công nhân giơ một cái bao vây vấn danh tự, Lục Tri Kiều báo chính mình tên, tiếp nhận tới, ở đơn thượng ký danh, nghiêng đầu xem một cái người bên cạnh, ở bên chờ.

Kỳ Ngôn thanh toán tiền, lại đây vãn trụ Lục Tri Kiều cánh tay muốn đi, Lục Tri Kiều nhắc nhở nàng “Thân phận chứng.”

Nàng sửng sốt, quay đầu nhìn mắt, vội duỗi tay lấy về tới cất vào trong túi, lại nhìn xem Lục Tri Kiều trong lòng ngực bao vây, không nói hai lời đoạt lại đây “Ta giúp ngươi lấy.”

“……”

Hai người sóng vai hướng lâu đống đi, Lục Tri Kiều một bàn tay câu lấy Kỳ Ngôn cánh tay, dư quang trộm ngắm nàng sườn mặt, lại không nghĩ người này vừa lúc quay đầu, lưỡng đạo ánh mắt va chạm.

“Buổi chiều trà uống đến vui vẻ sao?” Kỳ Ngôn tựa hồ vẫn chưa phát giác, lông mày giương lên, chua lòm ngữ khí hỏi.

Lục Tri Kiều trong lòng thẳng bồn chồn, nhỏ giọng nói “Còn hảo.”

“Lần sau cùng ta đi.”

“Ân.”

Nàng ứng thanh, muốn hỏi một chút Kỳ Ngôn thân phận chứng thượng sinh nhật hay không chuẩn xác, nhưng như vậy liền bại lộ nàng vừa rồi nhìn lén sự thật. Hoặc là đổi cái phương thức hỏi, lại có vẻ chính mình muốn làm cái gì, lộng không hảo còn phải bị người này đùa giỡn một phen.

Hỏi ta sinh nhật, tưởng cho ta kinh hỉ sao?

Vậy đem ngươi tặng cho ta

Kêu Ngôn Ngôn ~

Trong đầu tưởng tượng thấy Kỳ Ngôn thần thái cùng ngữ khí, lại có vài phần đáng yêu, Lục Tri Kiều cầm lòng không đậu cong lên khóe miệng, ngẫm lại, vẫn là đánh mất ý niệm, ghi tạc trong lòng liền hảo.

Còn có ước chừng hai tháng.

Ba tháng bắt đầu, rét tháng ba đột kích, gió lạnh mưa lạnh thổi mạnh rơi xuống, so mùa đông còn khiến người cảm thấy lạnh lẽo, không mấy ngày sáng sủa nhật tử.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ