11-20

3.6K 139 51
                                    

Chương 11

Lòng bàn tay hạ độ ấm sáng quắc phỏng tay, Kỳ Ngôn hô hấp cứng lại, tâm bỗng chốc nắm lên.

Đứa nhỏ này ở phát sốt, thế nhưng không rên một tiếng mà buồn ở nhà, lãnh thành như vậy tình nguyện bọc thảm ngạnh khiêng cũng không cho nàng gọi điện thoại, may mà nàng nhiều tâm nhãn lại đây nhìn xem, nếu không tùy ý như vậy đi xuống, ngày hôm sau sợ là đầu óc đều cháy hỏng.

Kia trong nháy mắt, nàng đã nghĩ mà sợ lại sinh khí, vội la lên: “Không phải nói không thoải mái phải cho ta gọi điện thoại sao? Chính mình phát sốt cũng không biết?” Một mặt nói một mặt ôm lấy người vào nhà, trở tay mang lên môn.

“Nhiệt kế ở nơi nào?”

Phòng khách điều hòa đang ở vận hành, không khí ấm áp lại rất khô ráo, Lục Uy bị ấn ngồi ở trên sô pha, cuộn tròn không ngừng rùng mình thân mình, tiếng nói khàn khàn: “TV… Khụ… Cơ… Khụ khụ phía dưới ngăn tủ......”

Nàng khụ đến lợi hại, Kỳ Ngôn nghe càng thêm lo lắng, lục tung tìm được nhiệt kế, vội vàng cho nàng lượng nhiệt độ cơ thể. Nhìn nữ hài đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, lại nhiều khí cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại có không chịu khống đau lòng.

Có lẽ là tuổi tiệm lớn lên duyên cớ, mỗi khi nhìn đến ngoan ngoãn xinh đẹp tiểu cô nương, nàng liền lòng tràn đầy mềm mại, nhịn không được tình thương của mẹ tràn lan. Tuy rằng không phải chính mình hài tử, nhưng mẫu tính cảm giác tựa hồ là chung, nàng không thể nói vì cái gì.

“Còn có chỗ nào không thoải mái sao?” Chờ đợi vài phút, Kỳ Ngôn đổ ly nước ấm uy Lục Uy uống, lòng bàn tay nhẹ nhàng mà chụp vỗ về nàng bối, thanh âm không tự giác phóng ôn nhu.

Lục Uy uống một ngụm thủy liền không thể không dừng lại ho khan, nàng tay nhỏ gắt gao nắm thảm lông, ấn ở ngực | khẩu chỗ, thanh âm giống nãi miêu hừ hừ dường như: “Nơi này… Khụ khụ… Đau……” Một chút khụ đến tàn nhẫn, nàng mở miệng mãnh hít một hơi, như là không thở nổi, khóe mắt thấm ra trong suốt nước mắt.

Nơi đó là ——

Phổi? Trái tim?

Kỳ Ngôn thần sắc bỗng nhiên ngưng trọng, ấn đường gắt gao mà ninh thành một đoàn.

Gần nhất đại biên độ hạ nhiệt độ, rất nhiều người cảm mạo, nàng cho rằng đứa nhỏ này chỉ là bởi vì cảm lạnh mà hoạn trọng cảm mạo, uống thuốc nghỉ ngơi một chút liền sẽ hảo, chính là cùng với cảm mạo bệnh trạng xuất hiện còn có ngực đau cùng hô hấp khó khăn, có lẽ liền không đơn giản như vậy.

Thời gian không sai biệt lắm, Lục Uy chủ động đem nhiệt kế lấy ra tới, Kỳ Ngôn tiếp nhận đi điều chỉnh ống kính nhìn nhìn —— 40 độ!

“Không được, cần thiết đi bệnh viện……” Nàng lẩm bẩm, đem nhiệt kế phóng tới trên bàn trà, thế nữ hài gom lại thảm lông, “Lục Uy, ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, môn không cần đóng lại.” Nói xong nhanh chóng đứng dậy rời đi.

Kỳ Ngôn về phòng mặc thu thập hảo, cầm một kiện chính mình áo lông vũ lại đây cấp Lục Uy phủ thêm, sau đó nâng nàng xuống lầu, kêu taxi đi nhi đồng bệnh viện.

[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ