Chương 71
Vừa nghe nữ nhi xảy ra chuyện, Lục Tri Kiều tức khắc không có buồn ngủ, từ trên sô pha đạn ngồi dậy: “Sao lại thế này?”
Bởi vì kích động, thanh âm không tự chủ được lớn chút, nàng theo bản năng nhìn về phía trong phòng người, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, giơ tay che lại miệng: “Hảo hảo như thế nào sẽ cùng đồng học đánh nhau?”
“Ta hai ba câu nói không rõ, ngươi trước lại đây đi, hành chính lâu lầu một dạy dỗ chỗ.” Kỳ Ngôn thở dài.
Lục Tri Kiều nhắm mắt, vội vàng theo tiếng hảo, cúp điện thoại, nhìn mắt phòng. Thư Mẫn Hi ngủ đến chính thục, nàng phóng nhẹ tay chân đi vào, kéo qua chăn mỏng che đến nhân thân thượng, xoay người đi ra ngoài, mang lên môn.
Nàng xuống lầu hướng người hầu công đạo vài câu, cấp Ôn Tử Long gọi điện thoại, đúng sự thật nói nữ nhi trong trường học có chút việc muốn qua đi một chuyến, làm hắn mau chóng lại đây.
……
Ninh hồ ly giang đại trường trung học phụ thuộc khá xa, toàn bộ hành trình không ngừng xe cũng muốn khai nửa giờ.
Sự tình quan nữ nhi, Lục Tri Kiều vĩnh viễn vô pháp bình tĩnh, nàng trước tiên nghĩ đến chính là hài tử khả năng bị người khi dễ, vì thế đánh trả, một đi một về diễn biến thành đánh nhau. Vô luận như thế nào, nàng đều không tin chính mình nữ nhi sẽ chủ động đánh đồng học.
Ý thức được điểm này, nàng càng thêm sốt ruột, cuồng táo cảm xúc nảy lên tới, trong lòng bàn tay tất cả đều là hãn, bắt lấy xe tay lái trượt.
Trải qua nội thành khi xe nhiều người nhiều, nàng vì né tránh một chiếc cường | hành thêm tắc xe, không tin được phương hướng, suýt nữa một đầu vọt vào vành đai xanh. May mà phanh lại dẫm đến kịp thời, nàng ngừng ở ven đường, trái tim thịch thịch thịch mà kinh hoàng, hít một hơi thật sâu, còn không kịp thăm hỏi kia xe chủ sổ hộ khẩu, vừa nhấc đầu nhìn đến cấm trường khi dừng xe tiêu chí, vội lại tiếp tục đi phía trước khai.
Nàng mãn đầu óc nghĩ nữ nhi bị khi dễ, thậm chí khả năng bị thương, tư tâm, vô cùng mãnh liệt mà hy vọng Kỳ Ngôn có thể giúp chính mình hài tử nói chuyện.
Nhưng thực mau, nàng phủ định loại này ý tưởng —— không thể làm Kỳ Ngôn khó xử.
Vườn trường thư thanh leng keng.
Lục Tri Kiều chân trước đuổi tới dạy dỗ chỗ, sau lưng mặt khác gia trưởng liền tới rồi, trong văn phòng năm cái nữ hài tử trạm thành một loạt, trong đó cái đầu tối cao cái kia lớn lên phi thường xinh đẹp, so thâm hốc mắt, cao thẳng tú khí cái mũi, làn da tuyết trắng, giống búp bê Tây Dương.
Nàng nhìn chằm chằm kia nữ hài nhìn hai giây, có chút không rời được mắt, một lát mới quay đầu, nhìn đến bên cạnh nữ nhi.
Năm cái tiểu cô nương, ba cái treo màu, mặt sưng phù, tóc tan, cái trán phá điểm da, đều là vết thương nhẹ, nhưng mỗi người nhi trong mắt rưng rưng, nhìn rất là chật vật. Mà mặt khác hai cái không bị thương, Nữu Nữu cùng “Búp bê Tây Dương”......
“Búp bê Tây Dương” hai tay cắm túi, cằm hơi ngẩng, mặc lam sắc trong ánh mắt tràn ngập khinh miệt cùng khinh thường, túm đến 258 vạn bộ dáng. Nữu Nữu tắc dựa gần nàng, hai tay bối ở sau người, hơi rũ đầu, mân khẩn miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Luôn Có Lão Sư Muốn Thỉnh Gia Trưởng - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Luôn có lão sư muốn thỉnh gia trưởng Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 1894080 Tổng số bình luận: 28944 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 40672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49952 Văn chương tích phân: 69...