Sáng hôm sau
Akari thức dậy làm vệ sinh cá nhân xong ăn sáng cùng với Moka đi tới lớp.
"Yo! Buổi sáng tốt lành chứ Akari, Moka-san?"
Tsukune vẫy vẫy tay chào Akari và Moka.
"Chào buổi sáng Tsukune"
Moka vui vẻ chào lại.
"Chào! Mà hôm nay có bao nhiêu tiết vậy?"
Akari ngáp dài một tiếng hỏi cậu bạn.
"3 tiết! "
"Vậy hai cậu trông trừng nha! Tôi muốn ngủ thêm vài chục phút!"
Tsukune: Con này có phải bạn mình không nhỉ :)? *Ngoài nghi nhân sinh*
Moka: Có lẽ đêm qua mình hút máu hơi nhiều sao? (Lo lắng)
Thế là cả hai trông chừng cô bạn Akari ngủ trong lớp đến hết hai tiết, Moka và Tsukune tới lay cô dậy.
"Này, này dậy đê!"
"Akari, ngủ nhiều không tốt đâu!"
"...."
Mặc cho cả hai lay cô dậy, nhưng cô vẫn ngủ bất chấp.
"Thôi, chúng ta đi ăn cơm trưa đi! Dù sao chút nữa nó cũng thức thôi!"
"Ừm!"
Thế là cả hai người đi ra khỏi lớp để lại một mình Akari ngủ gục trên bàn. Đến khi nửa thời gian giải lao trôi qua, cô mới chịu tỉnh giấc.
"Ngủ một giấc khoẻ thật~"
Akari lẩm bẩm trong miệng, cô vươn vai khởi động gân cốt vài giây rồi ra khỏi lớp 1E.
Đang đi dọc đường thấy máy bán hàng tự động, cô cũng tiện đi tới mua một lon nước ép cà chua.
Vừa uống vừa đi trên hành lang, bất giác Akari đi ra khỏi khuôn viên trường, nói đúng hơn là cô đi ra khỏi cổng sau của học viện.
Vừa đi vừa ngắm quan ảnh u ám xung quanh, nhớ lại những con quạ kia. Ánh mắt Akari bỗng hưng phấn kỳ lạ.
Lon nước ép cà chua từ bao giờ đã bị nó nghiền nát đến biến dạng.
Bỗng nhiên tiếng khóc thúc thít vang lên
"H-hức..."
Akari: Chẳng lẽ học viện Yõkai này cũng thu nhập cả ma sao?
Vì tò mò, Akari đi theo tiếng khóc và thấy được một cô gái có mái tóc xanh dương đang ngồi co ro thúc thít.
Thấy kỳ lạ, Akari đi tới định hỏi thì cô ta bất ngờ đứng dậy ôm cô.
"?"
Cơ thể Akari không chút tự nhiên liền giật mình nhìn người ôm mình.
Bộ cặp ngực đồ sọ cũng như vậy mà ép sát vào phần ngực phẳng lì.
Akari: (^_^╬) Biết đau không?
Cô bị chạm vào nỗi đau trong lòng nên không để ý người trong lòng nở nụ cười quỷ dị.
"Akari-san!"
Vì tiếng gọi, cô trở lại thực tại cúi xuống nhìn cô gái đang ôm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
AcakTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...