Chap 18: Hoàn Thành Thần Tốc

550 49 16
                                    

"Mang tên này giao cho lão Mikogami thôi ~"

Cô tung tăng đi trở lại phòng hiệu trưởng để nộp gã đã gây rắc rối liên quan đến CLB cho lão Mikogami.

Vừa tới nơi, Akari cũng rất thân thiện mà mở cửa một cách rất đặc biệt đó là để tên đang bất tỉnh kia bị ném vào bên trong không chút thương tiếc.

". . ."

Mikogami: Nhóc con này hay ! Vào cũng rất đốc đáo !

"Yo, hàng giao tới rồi. Tôi cũng phải trở về clb đây."

Ném tên kia chính xác ngay bàn của lão Hiệu trưởng, cô tung tăng trở ra.

Mikogami: Sống từng tuổi này còn bị một đứa chưa tròn 18 tuổi trèo trên cổ!

Một lúc sau cô cũng tới CLB rồi bước vào...

Mọi người đang lo lắng về Akari thì thấy cánh cửa của CLB báo chí mở ra liền nhìn sang thì thấy cô bước vào.

Cả đám bay như đàn ong vỡ tổ tiến tới chỗ cô hỏi tới tấp.

"Akari-san, cậu ổn chứ?"

"Ông ta có làm gì cậu không? "

"Này, ổn chứ?"

"Akari-san chị có bị thương ở đâu không? "

"Tránh ra, Akari là của tôi!"

"Này, cậu làm gì thế Kurumu!"

Nhìn cả hai người Moka và Kurumu giằng co qua lại Akari cũng chỉ bất lực nhìn cả hai.

"Tớ không sao! Hai người đừng cãi nhau nữa!"

"Bọn tớ không có cãi nhau!"

Cả hài đồng loạt quay sang nói với Akari làm cho cô phải cứng họng không biết nói gì.

"Rồi rồi, tớ sai được chưa?"

Tsukune: Nhận sai còn nói hai từ được chưa nữa cơ:)

Yukari: Akari-san chuyện này em không giúp được gì.

Mizore: Umhu chuyện này tớ không giúp được rồi!"

"Cậu quá đáng lắm đấy!"

Tsukune có chút không hài lòng với cách nói chuyện của Akari.

"Rồi rồi, mệt mọi người ghê luôn đấy! "

Akari bất lực khi thấy thằng bạn chơi từ nhỏ cũng theo phe bọn họ mà lắc đầu.

"Hiệu trưởng ông ta không làm gì tớ cả! ông ta muốn tới trở thành gián điệp gia nhập..."

Lời còn chưa dứt, một bóng hình chạy lướt qua người cô làm Akari đứng hình mất vài giây.

Akari: ?

Mọi người: ?

"Amou! Anh cứ tưởng em bị bắt cùng với Akari chứ! May mà em không sao!"

Vâng! Bóng hình ấy rất quen thuộc, người ấy không ai khác chính là Ginei!

Anh chàng người sói cũng như là bạn trai của Tsukune.

"Ginei-senpai anh không thể đi bình thường được sao?"

Kurumu chống nạnh nhìn anh chàng làm Ginei nhìn cô nàng với ánh mắt đánh giá.

"Em là một succubus mà không biết người sói yêu quý bạn đời như tính mạng sao?"

Nghe Ginei giải thích, Kurumu câm nín vì anh chàng nói rất đúng, khi một người sói đã định người nào đó là bạn đời, người sói đấy sẽ bảo vệ bạn đời bằng cả mạng sống của bản thân hơn là chính bản thân người sói.

Điều cơ bản đã học từ nhỏ vậy mà cô nàng lại vì tình yêu mà lu mờ nó.

"Ginei-senpai anh đừng làm quá lên như thế!"

Akari ra mặt giúp Kurumu làm cô nàng cảm động đến rơi nước mắt.

"Anh chỉ nói đúng sự thật thôi, và anh chỉ cho em một lời khuyên."

"Đừng tin vào lão hiệu trưởng quá, ông ta rất cáo già có thể dùng em làm con tốt thí để bắt tên gián điệp trà trộn"

Nghe Ginei nghiêm túc cho lời khuyên, Akari gật đầu ghi nhớ những gì anh chàng nói.

"Ginei-san đúng là tốt thật! "

"Uh! Anh ấy rất tốt mà! "

"Đúng là bạn trai của Tsukune có khác!"

Yukari, Moka và cả Mizore liên tục gật đầu nhìn Ginei bằng con mắt khác.

"Thôi chào các em, anh dẫn Tsukune đi đây một lát không phiền các em nữa! "

Ginei không nói không rằng liền dùng sức mạnh của người sói mà phóng nhanh như gió biến mất khỏi phòng CLB.

___ To be continue ___

Tiểu Ngọc : Đã cố hết sức làm 3 bộ 1 chap/ngày hôm nay! Thấy tui siêng năng ghê chưa:)))

🎉 Bạn đã đọc xong [Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai 🎉
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện YoukaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ