Sau chuyến đi chơi đầy rắc rối, Akari rốt cuộc cũng trở về KTS và nằm dài trên giường không muốn đi tắm.
Moka theo sao đó cũng mệt mỏi không kém nhưng vì cô nàng ưa sạch nên đã lấy tạm một bộ quần áo ngủ đem vào nhà tắm và tắm rửa.
Hơn nửa tiếng trôi qua, Moka cũng ra ngoài và phát hiện Akari vẫn nằm ngủ trên giường.
"Mò Akari thật là..."
"Cậu dậy đi tắm đi, người cậu bẩn quá!"
Nghe lời than trách của Moka, Akari vẫn nằm im bất động, mắt không mở nổi nên dù cô nàng có nói gì cô cũng không hề trả lời.
"Hết nói nổi cậu luôn...!"
Moka bất lực, cô nàng lấy một cái thao đổ nước nóng vào đi ra ngoài lấy khăn thấm nước cở đồ Akari ra lao sơ.
"Ực..."
Vừa lau, Moka phải kìm chế bản thân không được sờ mó bậy bạ, đên nổi cây thánh giá đeo trước ngực cũng tác động mạnh vào mặt Moka làm cô nàng bừng tỉnh.
[Đừng có mà làm bậy bạ! ]
"Ha ha..."
Moka đổ mồ hôi hột khi nghe người bên trong thánh giá cảnh cáo.
Cô nàng cũng gồng sức của mình lắm mới không làm gì Akari và chỉnh lại cơ thể cô ngủ cho phù hợp.
"Thôi để cậu ấy ngủ vậy..."
Để lại một câu, Moka cũng nằm xuống giường nhắm mắt ngủ.
~~Sáng hôm sau, Akari thức dậy sớm hơn mọi ngày vì đã bổ sung được thể lực.
"Eh? Ai thay đồ cho mình à?"
Bất ngờ trước quần áo được thay mới, Akari nhìn cô nàng ngủ say giấc mà cảm động.
Thế là Akari quyết định nấu món súp cua bên trong súp cô cũng có thêm gia vị đặc biệt vào đó là máu của chính cô.
Dù khá là tiếc nuối nhìn máu mình hoà vào súp nhưng vì trả ơn Moka vì đã giúp mình tối đó.
Mùi thơm của máu lan toả làm Moka say giấc cũng phải tỉnh giấc vì mùi thơm nồng.
"Cậu làm món gì vậy Akari?"
Moka vừa tỉnh giấc, cô nàng dụi mắt đứng dậy nhìn cô.
"Súp cua! Và có hương vị đặc biệt!"
"Hương vị đặc biệt?"
Moka dường như như tỉnh ngủ, cô nàng nhìn chăm chú vào muốn súp và đã nhận ra.
"Sao nào, muốn ăn thì đi tắm đi!"
"Ừm!"
Moka nhanh chân chạy vèo vào trong nhà tắm đóng cửa.
". . ."
Chỉ đợi tầm 10 phút, Moka đã bước ra cùng với đồng phục học sinh bình thường dành cho trường Yokai!
Khi Moka ra cũng là lúc cô đã nấu thêm một tô bún không kém phần ngon miệng.
"Chúng ta ăn nhanh rồi đi vào trường thôi nào!"
"Yes sir!"
Thế là cả hai ăn nhanh hơn bình thường, ăn xong dọn và rửa bát. Xong hết mọi thứ Akari cùng Moka lên đường tới trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
RandomTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...