Akari thức dậy như mọi khi, làm vệ sinh cá nhân xong, cùng Moka ăn bữa sáng.
"Mà nè, Akari..."
"Huh?"
Nghe Moka gọi mình, cô ngước nhìn cô nàng.
"C-cậu có từng nghĩ bản thân cậu sẽ thích ai không?"
"Ah? Mình chưa nghĩ đến chuyện đó đâu!"
Akari: Xạo đó (っ˘̩╭╮˘̩)っ
Một câu trả lời dứt khoát làm Moka phải cứng họng không thể nói thêm lời nào. Cô nàng ngậm ngùi bĩu môi ăn sáng...
"Mà mình cũng có thích đấy!"
"Ai thế?"
Moka không nhịn được tò mò hỏi.
"Cậu đấy! Đồ ngốc!"
Nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của Moka, cô nhịn không được bật cười búng trán cô nàng.
"Ah-mou! Tớ không có ngốc!"
Moka chu mỏ lên tiếng phản bác.
"Uh, uh cậu không có ngốc!"
Thế là bầu không khí tốt lên không ít nhờ tài ăn nói của Akari. Moka cũng quên luôn câu hỏi tiếp theo muốn hỏi.
Bữa sáng rất nhanh hai người đã ăn xong. Cả hai cùng nhau lên trường rồi vào lớp.
"Chào buổi sáng! Tsukune"
"Chào!"
Cả hai chào cậu bạn Tsukune đang ngồi thẫn thờ.
"Chào~"
Akari: ರ_ರ
Thấy ánh nhìn kỳ lạ từ cô bạn thân, Tsukune khó hiểu.
"Gì thế? Mới sáng sớm đã trưng bộ mặt khó hiểu là sao?"
"À, có lẽ giọng cậu có chút gì rất kawaii? "
"Eh?"
Tsukune kinh ngạc khi nghe câu trả lời của Moka thay vì cô bạn cậu trả lời.
"Kinh ngạc gì? Tớ phải kinh ngạc cậu đấy! Tự nhiên mới sáng sớm đã bày ra giọng kawaii :)?"
Tsukune: ( ╹▽╹ )
"T—"
Moka định nói thêm gì đó nhưng lại bị cắt ngang bởi tiếng chuông reo lên, cả bọn phải trở lại vị trí ngồi cùng tất cả học sinh đều vào chỗ ngồi hết.
Nekonome bước vào cả lớp đứng lên chào cô rồi ngồi xuống.
Khác như mọi khi Nekonome bắt đầu thông báo thay vì giảng bài.
"Hôm nay, cô sẽ thông báo cho các em một việc, tất cả các em phải tham gia CLB trong tuần này cho xong! Hôm qua đã nhắc nhở rồi nên các em tranh thủ! Đồng thời sẽ có Ban quản lý và Uỷ ban an toàn công cộng sẽ tới và kiểm tra nya~"
"Hả? CLB? Moka chuyện này là sao?"
Khuôn mặt Akari không che giấu được sự bất ngờ cô quay sang nhìn Moka bên cảnh hỏi.
"À do hôm qua cậu đi giúp cô Neko-sensei nên không biết. Đó là cô đã nói tụi mình có thể tham gia hoặc tạo CLB nên mình cùng Tsukune-kun đã tạo CLB báo chí rồi sau đó cũng báo danh những thành viên trong CLB gồm có cậu, mình, Tsukune, Gin-senpai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
De TodoTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...