Akari vừa xử lí xong một việc lại nhớ tới cậu bạn thân của mình liền đi tới hỏi thăm.
"Vẫn còn ổn không, Tsukune?"
Nghe cô bạn thân của mình hỏi thăm, cậu bạn vừa phục hồi được chút đỉnh thiều thào: "Tớ chẳng còn tí sức nào luôn..."
Akari nghe vậy cũng không có gì ngạc nhiên cho lắm, nhưng nhìn vết thương trên người dần phục hồi cô cũng không để cậu cứ nằm ở đây mãi nên quyết định dỡ cậu dậy.
"Oi, oi đau đấy!"
Nghe tiếng Tsukune kêu la có vẻ đã ổn, cô cũng dỡ cậu nhẹ nhàng nhất có thể đi tới chỗ mọi người đang tụ tập.
"May quá cậu không sao!"
Kurumu nhào vào lòng Akari và đã trực tiếp đẩy cậu bạn đang bị thương kia nằm lại trên đất lạnh làm cậu bạn oai oán nhìn cô nàng vừa đẩy mình.
"Um, mình đâu có chuyện gì đâu nào!"
Akari chỉ có thể cười trừ khi bị Kurumu ôm, còn vẻ mặt Moka cũng đang rất lo lắng nhưng giờ đã đổi sang vẻ khó chịu.
"Mà nè Yukari tại sao cô nàng này lại tấn công nhóm thế?"
Lúc này Akari mới lên tiếng hỏi cô nhóc, vì thấy cô bé đã tỉnh được ít lâu rồi.
"Thật ra do bọn em xâm phạm vào lãnh địa của phù thủy, và chị ấy là Ruby. Nhưng do chị ấy phát hiện ra bọn em nên đã lệnh và triệu hồi những dây leo kia tấn công."
"Và nhờ có Tsukune-san kịp thời bảo vệ em nếu không chắc người đang bị thủng một lỗ là em chứ không phải Tsukune-san đâu."
Nghe Yukari giải thích, cô cũng đoán được phần nào chuyện gì đang xảy ra.
Akari không chú ý, Moka nhìn chằm chằm vào cô khiến cô có chút khó hiểu hỏi.
"Cậu nhìn gì thế?"
"Tay cậu bị trầy rồi..."
Nghe Moka trả lời, Akari mới chú ý mu bàn tay minh đã bị trầy đến gướm máu.
Thế là không để mọi người kịp phản ứng cô nàng đã nâng mu bàn tay cô lên môi liếm nhẹ vào vết thương.
Nhưng chỉ vài giây sao đó vết cô liền hồi phục.
"Này cô đâu cần làm vậy!?"
Kurumu đang nhịn không nổi lên tiếng chất vấn.
"Sao nào? Tôi chỉ muốn tốt cho cậu ấy thôi!"
"Tốt tốt cái be*p! Cô là cái đồ biến th*i này!"
"Chị biến th* i hơn chị Mizore nữa..."
Yukari cũng lên tiếng bên vực cho Kurumu
"Ừm ừm!"
Mizore đứng một bên gật đầu đồng tình.
Lúc này Tsukune kên tiếng giải vây.
"Nào mọi người, ta cần phải tìm chỗ ở để nghỉ ngơi đã..."
"Tsukune nói đúng đó mọi người!"
"Được rồi! Ta đi tìm thôi!"
Thế là mọi người đi ra khỏi khu vực của phù thủy tới thành phố nhộn nhịp tìm một quán trọ nghỉ ngơi để lấy lại sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
Ngẫu nhiênTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...