Chap 10: Rắc Rối

971 83 6
                                    

Trong phòng CLB báo chí, Nekonome cầm một tờ thông báo đọc: "Vì có vài chuyện rắc rối xảy ra trong CLB báo chí, tôi, hiệu trưởng nhà trường Yõkai sẽ cung cấp cho các thành viên trong CLB một chuyến du lịch đi đến khu vực con người~ Hết rồi đó nya~"

"Eh? Cứ tưởng sẽ cho tụi mình đi đâu chơi hay chứ~"

Kurumu chán nản thở dài.

"Thôi nào, Kurumu-chan, nhà trường đã cho chúng ta chuyển đi này là may rồi đó!"

Tsukune bất lực nhìn cô nàng.

"Đó là chuyện đương nhiên! Ai biểu bọn người hội học sinh kia gây rắc rối cho chúng ta làm gì?"

Yukari hừ lạnh một tiếng.

"Ha ha..."

Tsukune gượng cười nhìn Akari, cái con người được Moka ân cần đút từng muỗng cơm vì nguyên nhân như sau...

Tua chục phút trước.

Akari cùng Moka cũng như mọi ngày, cùng nhau đến CLB góp ý kiến cho nhóm để tạo ra một bài báo hay.

Trên đường đi tới CLB cả hai lại bị chắn  bởi một cô nữ sinh, nhìn bản tên lẫn lớp cũng biết người trước mặt là đàn chị khoá trên của cả hai.

"Um, senpai... Chị cần gì?"

Moka mở miệng trước hỏi đối phương.

"Chị đây không có hỏi tới cô em!"

Thấy vậy, Akari vội lên tiếng hỏi.

"Vậy cho hỏi, senpai cần nhỉ ở tụi em?"

"Cô đi theo tôi!" Chỉ cô

"Em? Để làm gì ah?"

Akari khó hiểu hỏi.

"Cô không cần biết, chỉ cần đi theo tôi là được!"

Dù khó hiểu nhưng cô vẫn đi theo cô nữ sinh kia.

"Cẩn thận đấy!"

"Um!"

Thế là Akari đi theo cô nữ sinh tới sân sau trường.

"Senpai, chị dẫn em tới đây d—!?"

Akari chưa kịp nói hết lời đã bị đối phương đá mạnh ngay bụng văng ra xa.

"Kuhh—"

"Yếu thế? Sao ta nghe đồn mi mạnh lắm mà?"

Nữ sinh ánh mắt ghét bỏ nhìn cô.

"Senpai, người tự nhiên tấn công tôi là vi phạm luật lệ của nhà trường đấy!"

Nhăn mặt ôm bụng đứng dậy khỏi đống đất cát.

"Ohhh, xem ra cũng không tệ~"

Nữ sinh không thèm quan tâm đến lời cảnh cáo của cô ra gì mà biến bản thân về hình dạng nguyên thủy.

Nữa phía trên là tê giác, nửa phía dưới là người... Nhìn cô ta lúc này rất dị.

"Mau biến đổi đi! "

"Không cần đâu!"

Dứt câu Akari lao nhanh tới tặng cô ta một cú đấm.

Cô ta cũng không vừa, tặng lại cô một đấm.

"Ugh!"

Cả hai cứ đấu qua đấu lại xém làm sập luôn nhà kho trường, tuy nhiên Akari là kẻ nào chứ? Cô chỉ đang chơi đùa với cô nữ sinh kia mà thôi.

Dù không rõ vì sao cô gái này đột tấn công nhưng cô vẫn hừng hừng sức chiến đấu vì đã lâu rồi cô mới dãn gân cốt.

"Này, sao cô cứ nhây quài vậy?"

Akari có chút chán nản nhìn cô gái đang trong thế yếu.

"Câm miệng! "

Tức giận cô ta tiếp tục xông tới, nhưng xem ra sự tức giận lại làm cho cô ta thất bại nhanh hơn thì phải?

Chỉ vài chiêu ngắn ngủi né tránh dễ dàng, Akari chỉ tung nhẹ một cú đấm vào mặt đối phương.

"Bịch* Đùng một cái, cô gái ngã xuống bất tỉnh.

Vừa tiếp đất an toàn, Akari sờ má phải dậm chân.

"A-mou! Má phải của mình!"

"Tức chết tôi rồi! Khuôn mặt xinh đẹp của tôi!!!"

Ngã xuống đất, cô bắt đầu giãy đành đạch như con cá nằm trên thớt:)

Đến khi mọi người chạy tới nơi, khuôn mặt ai nấy từ lo lắng chuyển sang ba chấm.

Tsukune: ... Tôi không muốn nhận bạn!

Moka: .... Mình vừa thấy gì thế nhỉ?

Kurumu: ... Akari yêu dấu của mình từ khi nào trở thành con cá thế?

Yukari: ... Thật xấu hổ quá đi! (Che mặt)

Mizore: ... Cậu ấy tuyệt thật~ (Ánh mắt đầy si mê)

Ginei: ... Đây có phải là Akari mình từng quen biết không...?

Sau một lúc giãy đành đạch, Akari cũng phát giác ra mọi người đang nhìn mình chằm chằm.

Vội vàng bật dậy, ngượng ngùng nhìn mọi người cười trừ.

"Mọi người nhìn tôi có gì sao...?"

Đồng loạt ai cũng gật đầu đầy chắc chắn.

"Ha ha ha..."

Gượng cười gãi đầu, cô lùi lại vài bước sao đó bắt đầu giải thích ngắn gọn.

Moka nghe cô nói cũng đồng tình vì cô gái này tự dưng xuất hiện chặn đường rồi đẫn Akari đi thách đấu các thứ...

Rốt cuộc mọi rắc rối đều do CLB báo chí gánh hết toàn bộ trách nhiệm.

Rất may cho cả bọn chuyến đi du lịch của bọn họ không hề bị hoãn lại, nhưng vẫn phải phạt cả bọn sửa chữa lại những gì cô cùng nữ sinh kia đã tàn phá...

___ To be continue ___

[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện YoukaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ