Sau khi cuộc trò chuyện được ngã rẽ sang hướng khác, cả bọn cũng dần thấu hiểu nhau thêm một chút và cũng báo thêm nữa khi cậu bạn Tsukune "vô tình" rút ống chuyền dịch là Moka thèm khát muốn húp cô tại đây.
May mắn là Kurumu và Mizore nhanh trí tống cổ cô nàng ra bên ngoài để tiện cho Akari nghỉ ngơi để ngày mai cô còn đi học.
Lắng nghe tiếng động đã đi rất xa, Akari nằm dài trên giường thở dài.
"Haizzz, ông còn núp ở đó bao lâu thế...hiệu trưởng ? "
Từ lúc tỉnh dậy, cô đã nhận ra sự hiện diện của vị khách không mời mà đến này từ ông ta.
"Đúng là không thể qua mặt được nhóc mà, Akari."
Trong góc khuất cửa tủ dành cho bệnh nhân, một kẻ ăn mặt kì lạ bước ra khỏi bóng tối.
"Vô tình nhận ra yêu khí đặc trưng của ông thôi, hiệu trưởng à."
Akari nhún vai đáp với giọng rất tự nhiên.
"Này nhóc con, ta nhớ có nhắc tên ta rồi mà ? Là Mikogami Tenmei đại nhân, hiểu không ? "
Giờ đến lược lão Mikogami nổi đoá khi Akari cứ có cảm giác cô đang rất ngứa đòn thì phải.
"Vâng vâng, biết rồi biết rồi~"
"Con nhóc láo toét này ! "
Mikogami: Nếu mi không phải là người duy nhất còn sống sót của dòng họ Iwasaki thì đừng mong yên thân !
""Vào chuyện chính đi, ông tới đây chắc cũng việc gì quan trọng phải không?"
Từ lúc nào, Akari đã ngồi dậy khuôn mặt đầy vẻ nghiêm túc chưa từng có.
"Ừ. Là chuyện ***"
Mikogami từng thuật lại mọi chuyện cho cô nghe, tuyệt nhiên ông không nhắc tới ai khác lạ cả nên cũng thầm yên tâm.
"Còn thứ này."
Cô chụp lấy đồ vật mà ông ta ném tới tò mò nhìn nó.
"Là vật duy trì ổn định, nếu chưa hút máu người thì nên đeo đi."
Akari ngắm nghía nó buộc miệng nói.
"Như khoá thánh của Moka nhỉ?"
"...nhóc muốn nói sao thì nói."
Mikogami thở dài đi ra khỏi phòng bệnh cho cô nằm nghỉ.
Trước khi đi ra hoàn toàn, Akari nói một câu làm ông ta khựng lại bước chân.
"Tôi còn nhớ dụ việc đó."
"...nhóc con nên quên nó đi."
". . ."
Cô quyết định giữ im lặng không trả lời.
Cứ như thế Mikogami đi khỏi phòng bệnh và để cô nghỉ ngơi.
~~Sáng hôm sau
Akari như mọi ngày thức dậy rowid khỏi phòng bệnh của mình để lấy đồng phục đã được cất ngay ngắn trong tủ đi vào trong phòng toilet đánh răng rửa mặt và mặc đồng phục.
Thấy mình trước gương, bản thân đã sạch sẽ liền cấp tốc mang cặp chạy đi để kịp vào trường.
Trên đường đi, Akari cứ cảm giác có ai đó theo dõi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
RandomTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...