Tại lớp 1E
"Được rồi~, hân hạnh được gặp các em, cô là Shizuka Nekonome nya~"
"Hân hạnh được gặp cô, Neko-sensei ~"
"Này, cậu thấy cô gái đó không?"
"Thấy, sao thế?"
"Nãy, cậu không biết đâu, cô ta tung một cú đấm nhẹ nhàng làm tên đầu rắn kia bay lên cây xa bên kia luôn!"
"Xinh đẹp mà dữ quá! "
"Cậu ấy đúng ngầu mà! "
"Đúng Ah, cậu ấy đã xinh đẹp mà còn mạng nữa, hâm mộ cậu ấy quá~"
Vô số học sinh trong lớp 1E đều xôn xao việc Akari làm hồi sáng, đến cả cậu bạn Tsukune cũng đồng tình với ý kiến của một số bạn, nhưng cậu mong cô bạn của mình có thể dịu dàng và đáng yêu như cô gái Moka kia.
"E hem! Các em trật tự nya!"
Nekonome gõ vài tiếng trên bàn, vẻ mặt cũng nghiêm túc hơn trước.
"Giờ cô sẽ phổ biến phần cơ bản trước... Đầu tiên, các em cũng biết đây là ngôi trường dành cho yêu quái nên con người không thể vào đây được! Các em phải biến mình thành con người để học tập giống như con người! Ai trong số các em vi phạm sẽ bị hội đồng kỉ luật phán xét! Ai có ý kiến gì giơ tay nya~"
Akari nghe Nekonome phổ biến về phần cơ bản đã xong, liền giơ tay lên hỏi.
"Vậy cô ơi nếu con người vào trường học của chúng ta thì sẽ như thế nào?"
Akari cảm nhận được đôi mắt của Tsukune đang dáng vào người mình. Cô chỉ nhún vai im lặng đôi mắt hướng tới Nekonome mong chờ nhận được câu trả lời mình
"Nếu em hỏi như vậy... thường thì sẽ bị treo lên cây thánh giá, ủy viên kỷ luật sẽ tạo lửa rồi đợi nạn nhân chết thì ăn thịt nya~~"
Không đợi Akari hỏi thêm, một giọng con trai khác vang lên đầy vẻ thèm thuồng.
"Em ngửi thấy mùi con người đang quanh đây! Nếu em gặp chúng sẽ ăn tươi luôn chúng!"
"Em nói vậy không được đâu Inzumi-kun!"
"-Tch"
Bổng một tiếng nói vang lên.
"Em xin lỗi cô vì có công chuyện đột xuất nên. Em vào trễ! Mong cô tha thứ!"
"Không cần đâu nya~! Em giới thiệu về mình đi! Nya!"
"Vâng! Xin chào mọi người mình tên là Moka Akashiya, hân hạnh được gặp các bạn!"
Mọi người im lặng một hồi thì la lên ầm ĩ!
"Wahh, ẻm dễ thương quá!"
"Lớp chúng ta lại có thêm một cô gái dễ thương!"
"Tuyệt vời! Học lớp này đúng là lựa chọn đúng!"
"Bạn Akashiya-san bạn ngồi kế mình này!"
"Không, bạn ngồi chỗ của mình này!"
"&₫#₫&#₫"
Moka gượng cười, nhưng khi nhìn xung quanh lớp học cô phát hiện ra hai người quen thuộc..
Mặt Moka sáng lên, vui vẻ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
RandomTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...