Chap 12: Phù Thủy (1)

853 75 8
                                    

Trên đường đi, Akari tự hỏi bản thân.

"Sao mình lại lo chuyện bao đồng vậy nhỉ?"

Bỗng một giọng nói già nua quen thuộc vang lên.

"Do ngươi muốn trải nghiệm cảm giác muốn chết?"

Cô đang chạy cũng vì vậy mà dần chạy chậm lại nhìn xung quanh đảm bảo không có ai hỏi.

"Là ông thần thua trận à?"

"Ta không phải là 'ÔNG THẦN THUA TRẬN!'"

Lão ta nhấn mạnh làm đầu cô như muốn nổ tung, dù biết là lão ta đang truyền suy nghĩ qua sóng não nhưng vẫn chịu không ít ảnh hưởng.

"Rồi, rồi kami-sama!"

"Vậy mới được!"

"Xì..."

"Ta nghe được đó!"

Lão ta mà đứng đối diện cô, đảm bảo gã đang liếc Akari. Nhưng tiếc là lão ta lẫn cô đang ở hai chiều không gian khác nên việc thấy bản mặt lão cô cũng không thèm.

"Biết rồi, ông là thần mọi thứ gì cũng thấy!"

"Cô chỉ nói đúng một phần thôi, nhân loại à!"

"Một phần?"

Akari có chút khó hiểu? Chẳng lẽ lão ta biết toàn bộ chuyện gì đang xảy ra sao?

"Đúng vậy, ta chỉ có thể xen vào hoặc xem các hoạt động của cô mỗi khi xuất hiện cảm xúc giao động!"

"Cảm xúc giao động?"

"Như kích động khi thấy người thân của cô lâm vào nguy hiểm."

"Ra vậy!"

Akari như hiểu được lời nói của lão, cô dừng chân gật đầu.

"Nhưng ta cảnh cáo, nếu cô tiếp xúc máu người... Đừng mong còn là bán ma cà rồng."

Nghe được lời cảnh cáo từ lão thần, Akari cũng thầm ghi nhớ lời lão ta nói, chí ít nó cũng giúp được một phần con người cô.

"Giờ cô cứ đi tiếp đi, gần tới rồi đó."

"Đã hiểu~"

Akari mĩm cười, cô cũng rất mong chờ thấy cây ăn thịt người nha~ dù sao cũng chỉ có thể coi qua anime và manga chưa thấy trực tiếp.

Đi được một lúc đúng như lão thần nói, vừa nhảy xuống dốc nhỏ đã bắt gặp một cô gái loài người đang cô kéo người bạn đồng hành của cô ta khỏi cái miệng khổng lồ từ cây ăn thịt người.

Nhưng có lẽ cô ta không chú ý tới một nhánh cây ăn thịt người khác đang chờ đợi nuốt chửng cô gái loài người còn lại.

"Tsk!"

Không muốn thấy cảnh tượng máu me, Akari rốt cuộc cũng mềm lòng, dùng sức vào chân tức tốc chạy nhanh tới lấy tay khung thành nắm đấm, đấm một cú đấm vào cây ăn thịt người, ngay khi nắm đấm chạm vào cây ăn thịt người...

*Đùng* một phần thân cây ăn thịt người bị nổ tung.

Những nhánh cây ăn thịt người cảm nhận được cơn đau, nó hét lên đầy giận dữ.

"Con người sao ngươi đám phá thức ăn của ta!! Ta mà ăn được con mồi này sẽ giết ngươi sa-"

Cây ăn thịt chưa nói hết câu bị Akari bồi thêm 2 cú đá vào thân nhánh nhỏ đang nói chuyện, làm thân nhánh cây dứt ra làm hai nằm xuống đất.

Vừa tiêu diệt xong đúng một con, ngay sau đó là vô vàng cây ăn thịt người khác xuất hiện bao vây lấy Akari và hai người kia.

"Nhiều thật..."

Akari cảm thán nhìn xung quanh, dù nghe bọn chúng cứ nói cô là "Thức ăn" nhưng thức ăn có máu của ma cà rồng, bọn chúng không biết có nuốt nổi không nhỉ?

"Q...quái vật!"

Kinh hoàng trước cảnh tượng trước mắt, cô gái bỗng sủi bọt ngất sỉu.

Akari không quan tâm đến lời cô ta nói, giờ chuyện cô chú tâm đến là việc một đống cây ăn thịt người đang bao vây cô.

Nó khác xa con Akari vừa giết. Nhưng cô cũng không quan tâm đến gì nhiều.

Bật mode nghiêm túc chơi chết đám cây ăn thịt kia, dù tặng bọn chúng mấy cú đá làm tan nát nhưng vì đá đấm quá hăng sag, cô không chú ý bị một con dùng dây quấn quanh lấy cô, nó còn dùng một cái ống kỳ lạ ghim chặt vào cổ.

Khá tức giận việc bản thân bị hút, gân xanh quanh người Akari nổi lên, mắt chuyển màu từ đen nâu sang đỏ. Răng nhanh cũng mọc dài ra.

"Ngươi thành công chọc giận ta rồi đấy!"

Ngay khi dứt câu, một luồng khí đen bao quanh lấy người Akari, cô chỉ chạm nhẹ vào một nhánh dây đang hút dinh dưỡng của mình, một tiếng nổ *Đùng* vang trời làm mọi thứ xung quanh nổ tung trong giây lát.

Xung quanh không còn lấy một cái cây ăn thịt người, mọi thứ như chưa có chuyện gì xảy ra cả.

Akari phủi bụi xung quanh người rồi tiến tới chỗ hai người đã tỉnh dậy kia hỏi.

"Cô gái kia có sao không?"

Cô gái đang ôm khư khư người con giá kia cũng bất ngờ rồi định thần lại trả lời.

"Ah! chị ấy không sao!"

Akari nhìn bọn họ một lượt rồi gật đầu bỏ đi thì giọng nói kia lên tiếng.

"Cảm ơn em cứu tụi chị..."

Akari không quay lại nói chỉ đáp vài từ.

"Tiện tay thôi"

Dứt câu liền bật nhảy lên cao rồi mất hút.
~~

"Trời ạ, bọn họ không đợi mình luôn."

Thở dài có chút thất vọng, nhưng ngay sau đó lại ngửi được mùi máu cách đây vài trăm mét phía nam.

"Sự kiện diễn ra rồi sao?"

Dù đã biến đổi Tsukune thành ma cà rồng nhưng cậu ta vẫn chưa hoàn toàn sử dụng được sức mạnh kia.

Akari không chậm trễ truy tìm mùi máu quen thuộc, không lâu sau chạy được một lúc thì thấy Tsukune đang nằm bất động dưới đất kèm theo đó là một vũng máu kế bên cậu...

Cách đó không xa là Yukari đang ôm người con gái đang cầm cây gậy, nhìn sơ qua cũng nhận ra cô ta là Ruby, phù thủy của ngọn đồi này. Trên hết khuôn mặt của cô bé Yukari xuất hiện một vết thương dài đang chảy máu trên má phải.

Akari tức tốc chạy nhanh tới chỗ Tsukune rồi lấy lọ máu đổ vào miệng cậu ta.

Kế đó dùng tốc độ nhanh nhất hiện có tới trước mặt Yukari ôm lấy cô bé vào lòng dưới sự tức giận ánh mắt đỏ tươi nhìn người kia như muốn ăn tươi nuốt sống.

Ruby có hơi sợ hãi trước ánh mắt của Akari, nhưng cô ta cũng lấy lại bình tĩnh bay lên bằng 4 cánh rồi tạo ra vô số lông vũ bắn thẳng vào cô nhưng bất thàn.

Akari dễ dàng nhảy lên đấm vào bụng Ruby một cái rồi cô ta bất tỉnh nhân sự.

_____To be continue_____

[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện YoukaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ