10 năm trôi qua không tính là chậm, nhưng cũng không tính là quá nhanh.
10 năm trước khi được vị thần kia giới thiệu căn nhà Aono có thể sống bình yên, Akari đã đáp ứng theo gợi ý của đối phương mà trở thành bạn bè với Aono Tsukune vì cả hai đều bằng tuổi nhau.
Năm lên 6 tuổi, Akari cùng Tsukune phải vào trường tiểu học để học tập. Cả hai học cùng nhau từ tiểu học tới trung học.
Dù không học cùng lớp thường xuyên nhưng vẫn rất vui vẻ làm bạn, Akari cùng phải giả vờ mình học tập chăm chỉ nhưng lại mà biết rằng trong thân xác trẻ con lại có trí tuệ của người lớn chứ?
Gia đình Aono ai nấy cũng vui vẻ khi biết mình nhận nuôi một cô bé thiên tài, cả gia đình đều mua những món ngon cho Akari ăn cùng nhưng... Không ai biết được, đồ ăn mà gia đình cho ăn cô chỉ có thể ăn được nhưng lại không thể giảm cơn khát máu đang dần dữ dội trong người.
Nhiều lần Akari phải kìm hãm cơn khát và tự thoả mãn bản thân bằng cách uống lon nước ép cà chua. Nó có thể giảm phần nào cơn khát máu trong người.
Năm 15 tuổi, cậu bạn Tsukune không biết nên nhập học trường tư cấp III nào, nhưng nếu nhắc đến Akari thì cô đã có sẵn ngôi trường nhập học mới vì được hiệu trưởng trường Yõkai đích thân tới gửi giấy mời tới.
Trong một lần trở về, Tsukune đã nói với Akari rằng mình đã biết nên nhập học vào ngôi trường nào rồi. Akari cũng chúc mừng cho cậu bạn của mình.
Vì cả hai một người thì nhập hồ sơ, mỗi người thì chỉ cần vào trường nhận lớp nên cả hai đồng loạt đều ngồi chung xe buýt tới ngôi trường Yõkai.
Cô bé Akari lúc 5 tuổi giờ đây đã trưởng thành trong bộ đồng phục trường Yõkai, hiện cô đang ngồi trên ghế xe buýt đang suy nghĩ miên man, không quan tâm đến cậu bạn đang nói chuyện với vị tài xế xe buýt Nurari đầy bí ẩn vì cô biết ông ta.
Đồng thời Nurari đó cũng biết mặt cô vì nhiều năm qua cô hay qua lãnh thổ giữa con người và quái vật để tiến tới khu vực lạnh thổ của gia tộc Shuzen vì có thứ thắc mắc.
Lúc đầu Nurari có chút kinh ngạc nhưng dần dần ông ta cũng quen dần với sự hiện diện của cô, nhưng mấy năm gần đây, Nurari không thấy cô lên xe buýt nữa, ông ta cũng đoán được phần nào nguyên nhân của Akari.
"Cậu nhóc, tôi khuyên cậu không nên nhập học vào ngôi trường này đâu."
Khó hiểu vì lời khuyên của Nurari, Tsukune tò mò hỏi.
"Vâng?"
"Nơi cậu chuẩn bị nhập học rất đáng sợ, và kinh khủng, bây giờ quay lại vẫn còn kịp."
"Đã có Akari ở đây, cháu cũng không cần phải lo lắng cậu ấy không bảo vệ được!"
"Tùy cậu, đó là quyết định của cậu. Giờ đã đến nơi rồi."
Nghe vậy, Akari không chút do dự đứng lên, bước ra khỏi xe buýt. Nurari cũng không quên nhắc nhở.
"Cẩn thận đấy cô bé, dù có thay đổi được nhưng chưa chắc gì thay đổi được hoàn toàn kết cục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện Youkai
RandomTên: Tái Sinh Vào Học Viện Youkai Thể loại: Đồng Nhân, Adventure, Yuri, Supernatural, Tragedy, Harem, Ecchi. Nội dung: Akari Iwasaki đang đi bộ về, trên tay đang cầm 1 cuốn truyện tranh vừa xuất bản và 1 bộ game mới vừa phát thành, đang đi trên đườn...