"Được beta bởi Meteoroid_Team"
Theo như tôi dự đoán, những nữ sinh này chắc chắn đã bị quỷ quấy rối hàng đêm. Tôi muốn lắng nghe xem họ đang nói điều gì nhưng cũng đành bó tay vì họ nói tiếng trung lại còn nói rất nhanh và nhỏ. Bỗng đâu bên cạnh tôi có một người phụ nữ nữ bước đến, cô ấy cất lên một giọng nói thanh thoát:
"Này thầy giáo thực tập, tại sao thầy lại ở đây? Phòng ăn của giáo viên ở kia mà."
Tôi ngoảnh lại thấy cô giáo Hồng Miên tiến tới, vị cứu tinh của tôi đây rồi, trong đầu tôi liền nghĩ ngay ra đáp án cho bài toán nan giải mang tên ngôn ngữ. Tôi kéo cô ngồi xuống cùng, mở miệng nhờ cô ta nghe và phiên dịch lại lời nói của các nữ sinh kia. Cô ấy bắt đầu nhìn tôi với một ánh mắt khó hiểu và tò mò, có lẽ là đang nghĩ sao tôi lại vô duyên vô cớ đi quan tâm chuyện của người khác, lại còn là chuyện của các nữ sinh.
Dù vậy cô ấy vẫn dịch lại giúp tôi những gì họ nói, thì ra là đang bàn tán về những câu chuyện rùng rợn ở toà nhà ký túc xá số năm. Các cô gái thay nhau kể lại với một giọng nói thần bí và lạnh như băng, đại loại thì là:
"Nè, các cậu biết không ,... vụ mấy nữ sinh chuyển nhà đó, tất cả đều có kết cục rất thảm đó."
"Tất nhiên là tôi biết, bạn của tôi là người cắt cổ tay để tự vẫn, nhưng may mắn đã được cứu nên chưa mất mạng."
"Thật đáng thương. Liệu sau này chúng ta có bị như vậy không?"
Cô giáo Hồng Miên thuật lại cho tôi toàn bộ mọi thông tin, sau khi nghe xong tôi cảm thấy đúng với những gì thầy hiệu phó Nham Kiêu nói. Tôi sẽ trực tiếp hỏi qua một số vấn đề nên tiến đến chào hỏi rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện với đám nữ sinh:
"Xin chào các bạn, xin lỗi vì đã chen ngang cuộc nói chuyện của các bạn."
Các nữ sinh đang chú tâm nói chuyện thì bị giọng nói của tôi làm cho giật bắn người, bọn họ vừa dè chừng vừa bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của tôi, một cô gái trong đám nữ sinh đó cất tiếng:
"Anh làm chúng tôi sợ quá đấy... mà... Anh là ai?"
Tôi định giới thiệu về bản thân thì cô giáo Hồng Miên bước đến và thay tôi nói cho cho các nữ sinh này biết:
"Các em, đây là giáo viên ngoại ngữ tạm thời, tên của thầy ấy là Miroslav Klose."
Sau khi nghe cô giới thiệu xong thì các nữ sinh đều cung kính chào tôi, tôi mỉm cười bày tỏ thiện ý sau đó bắt đầu dò hỏi thông tin về kí túc xá nữ số năm. Viện tạm cái cớ là tôi mới đến dạy hơn nữa tôi rất tò mò về những câu chuyện ma quái, tôi được họ kể cho nghe những chuyện kỳ lạ mà họ từng gặp, trong lần nói chuyện này tôi đã tra ra được một số thông tin quan trọng.
Một vài người trong số các cô gái nói rằng trong mơ họ thường thấy mình nằm trên một bàn mổ, cổ tay và chân họ bị trói chặt lại, họ phải từ từ chứng kiến một sự kiện rất kinh khủng, bị mổ sống bởi những con ác quỷ, một cảm giác tê dại chạy dọc sống lưng của tôi. Tôi có thể cảm nhận được vô số cảm xúc trong giọng nói của các cô gái, từ sợ hãi cho đến uất hận và bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Âm Dương
SpiritualMột văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm. "Được beta bởi Meteoroid_Team"