Chương 7: Một đêm ở kí túc xá nữ (Phần 1)

39 2 0
                                    

"Được beta bởi Meteoroid_Team"

Ba ngọn đèn Dương Hỏa, hay còn được gọi là "Tam Chân Hỏa" tượng trưng cho sinh lực của người sống. Có tổng cộng ba ngọn, một là đặt ở đầu, hai cái còn lại đặt ở hai bên vai. Ngọn lửa này có tác dụng ngăn chặn âm khí nhập thể, các vong hồn muốn nhập thể thì chống cự lại sức nóng của "Tam Chân Hỏa", nếu là các vong hồn mới chết thì sẽ bị thiêu đốt ngay tức khắc cho đến khi biến linh hồn hoàn toàn bị tiêu biến, hay còn được gọi là hồn phi phách tán.

Nhưng điều này còn phụ thuộc vào thể trạng của con người. Nếu là thanh niên trai tráng khỏe mạnh, ngọn lửa sẽ rất mạnh, nhưng nếu là người già, hay ốm đau bệnh tật thì ngược lại, điều này chứng minh tuổi thọ đã gần đến hồi kết.

Nếu một ngọn đèn bị thổi tắt thì chứng tỏ người đó đang bị các tà linh xâm nhập, dùng âm khí để khắc chế sự thiêu đốt của ngọn lửa, nếu bị thổi mất một ngọn lửa, người đó sẽ gặp một căn bệnh nặng.

 Nếu có hai ngọn bị thổi tắt thì người này sắp phải đối diện với một tai họa cực lớn, có thể nhìn được các vong hồn hay bất cứ thứ gì mà người thường không thể nhìn thấy. Còn một khi cả ba ngọn đèn đã bị tắt thì người đó chính bị âm khí nhập thể, mất đi sự khống chế bản thân, ác quỷ hoàn toàn điều khiển cơ thể đó.

Vậy mà ngay trước mắt của tôi, có cả chục con người đã bị thổi tắt một ngọn lửa, một số người còn sắp bị tắt ngọn thứ hai, các nữ sinh trước mặt tôi đều là những người rất đẹp, nhưng sau gần một tháng bị quỷ Áp Sàng hành hạ, ai nấy khuôn mặt cũng tiều tụy và hốc hác đi nhiều.

Ánh mắt của họ nhìn tôi thật sự rất hiếu kì và lạ lùng, cũng phải thôi, vì hiện tại tôi là người duy nhất có thể giúp họ, Lí Hân và Tiểu Tiên với những người bạn quyền thế của mình cũng không còn thái độ hợm hĩnh khinh người nữa.

"Thầy Klose, anh đến rồi, mau đi vào thôi."

Hồng Miên tiến lên phía trước, cô ta không ngần ngại kéo lấy tay tôi, Yên Thảo với các nữ sinh khác cũng bước đi theo sau, A Béo vội vác chiếc túi sau lưng, hớt hải chạy theo.

 Tầng đầu tiên là để dành các nhân viên trông coi và kho chưa đồ đạc, từ tầng hai đến tầng sáu mời là khu của các sinh viên, nhưng hiện tại vẫn chưa có mấy người đến ngoại trừ hai cô giáo. Khu kí túc xá này có cả thang máy nhưng bọn tôi lựa chọn đi cầu thang bộ, vì hầu như những lần gặp ma, gặp quỷ đều ở trong thang máy nên không ai giám bén mảng đến. Ngoài trời "lách tách" những giọt mưa nặng hạt, báo hiệu cho một đêm không yên bình sắp đến.

A Béo và tôi đều đã khai mở âm dương nhãn nên có thể cảm nhận được sự thay đổi của tòa nhà, khi vừa bước vào bên trong. Tôi và A Béo có giác vừa đi qua một luồng sương lạnh, đây là một cảm giác rất khó tả, phải tập trung thì mới có thể nhận ra được. Cái cảm giác của âm khí băng hàn.

Có lẽ nơi này sắp trở thành "Âm Sào", suy đoán này của tôi có thể đúng vì, nếu như tôi không xuất hiện kịp thời, trong một vài ngày nữa, khi các nữ sinh mất mạng, nơi đây sẽ thực sự trở thành một Âm Sào chính hiệu. Âm Sào là một vùng đất tồn tại rất nhiều âm khí, thường là nơi dành cho các ác quỷ tìm đến để hấp thụ và tu luyện, ví dụ như các nghĩa địa, những địa điểm được đồn là có tà ma, những nơi đã bị bỏ hoang, thật quá hung hiểm.

Thám Tử Âm DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ