"Được beta bởi Meteoroid_Team"
Nhưng sự vui vẻ của con Hung Linh đột nhiên bị tiếng hét của A Béo phá vỡ:
"Thả cậu ấy ra!!!"
"Xoảng" tiếng thủy tinh vỡ vang lên, tôi thấy cậu ta liên tiếp ném những lọ thủy tinh chứa dung dịch máu Chó Mực đỏ lòm về phía này, nữ quỷ bị dính phải thứ máu này liền gầm lên trong đau đớn. Cánh tay thắt cổ tôi dần lỏng ra. Nhân cơ hội này tôi vặn tay nữ quỷ rồi trốn thoát. Lấy lại được dưỡng khí, lấy lại được sự sống, tôi cảm thấy cơ thể lập tức khá hơn. Trong đầu tôi lúc này tràn ngập sự phẫn nộ và tủi hổ, tôi đã bị "ăn hành" quá nhiều rồi, giờ là lúc phải đáp trả mọi cay đắng vừa nếm trải.
Tôi rút ra một chiếc cọc rồi nhảy đến ghim thẳng tay nữ quỷ lên tường, tay còn lại của nó bị tôi dùng bài pháp chặt đứt. Tôi dí thẳng con hung linh vào tường sau đó bóp cổ nó thật chặt, hiện tại tôi có thể trực tiếp dùng tay chạm được vào nó là do chiếc găng đặc biệt mà tôi đang mang.
Nữ qủy bị ép sát vào tường chưa kịp hiểu gì thì từ trong bức tường xuất hiện hàng trăm đạo âm lôi đánh liên tiếp lên thân thể của nó. Con hung linh hét thảm trong đau đớn, nó cố gắng vùng vẫy để tìm đường thoát thân nhưng vô dụng dưới sự khống chế của tôi. Những luồng khói đen từ cơ thể con nữ quỷ bốc lên không ngừng.
Âm lôi xuất hiện từ trong bức tường chính là trận pháp mà tôi đã bày bố từ lúc sáng. âm lôi vốn là nguyên tố chuyên dùng để khắc chế âm khí. Đến lúc này, thân thể con Hung Linh đã bắt đầu bốc cháy. Nó ngoác miệng hết cỡ, hét thẳng vào mặt tôi, tiếng hét vô cùng chói tai mang theo cả những sát khí như lưỡi dao bén nhọn cào vào cơ thể của tôi, mặc kệ sự đau đớn tôi vẫn kiên quyết giữ chặt khiến con nữ qủy phải thống khổ đến khi nào linh hồn bị vỡ nát.
Đến lúc này đôi mắt và khuôn mặt của con hung linh biểu lộ rõ sự sợ hãi tột cùng, có lẽ nó vẫn không thể tin rằng nó sẽ chết dưới tay một gã người trần mắt thịt như tôi, bằng mọi cách nữ quỷ cố gắng tìm cách thoát khỏi tình cảnh này.
Thân thể con nữ quỷ đang bắt đầu mờ dần, phần chân đã hoàn toàn tan biến. Bất ngờ cánh tay bị đứt của nữ quỷ mọc lại, năm móng tay dài sắc nhọn lập tức găm thẳng vào đùi của tôi. Vết đâm khá sâu khiến chân của tôi run rẩy vì cảm thấy đau đớn, máu không ngừng chảy xuống tận chiếc giày, ướt một mảng. Hai hàm răng tôi cắn chặt vào nhau để ghì xuống cơn đau đến tê dại cả người, đồng thời để không phải hét lên.
Do âm khí đã bị đánh tan gần hết, nữ quỷ chỉ có thể mọc lại được chưa đến một tấc móng tay, nhưng nó vẫn khiến tôi cảm thấy như đã bị chặt đứt đôi chân của mình rồi vậy. Một chân của tôi khụy xuống, nữ quỷ thừa cơ hội rút năm chiếc móng tay ra rồi nắm áo tôi, tiếp theo là một cú đẩy thẳng vào ngực khiến chiếc áo vest ba lỗ tôi đang mặc bị rách làm đôi.
Cơ thể đáng thương của tôi bật mạnh tới mức va vào cửa phòng của một nhóm nữ sinh, cú va chạm rất mạnh khiến cánh cửa cũng phải đổ sầm xuống. Các nữ sinh bên trong vốn đã sợ chết khiếp từ lúc nhìn tôi và con Hung Linh đánh nhau ở ngoài cửa, bây giờ còn thấy tôi bị văng vào đây càng làm họ hoảng loạn hơn, tất cả đều đã nấp vào cạnh một góc tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Âm Dương
SpirituellesMột văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm. "Được beta bởi Meteoroid_Team"