"Được beta bởi Meteoroid_Team"
Từng đợt âm phong cuồn cuộn nổi lên, mang theo những tiếng thét chói tai, một chiếc đũa bay lên và xoay tròn trên không trung. Một màn ảo diệu này đều khiến cho tất cả mọi người ở đây cảm thấy kinh hãi, ai nấy đều mím chặt môi, lấy tay che miệng để tránh việc hét lớn.
Trước khi bắt đầu, tôi đã nhờ hai cô giáo nhắc nhở các nữ sinh hãy giữ sự bình tĩnh và đừng làm cản trở công việc của tôi cùng A Béo. Có vẻ như mọi người đã hiểu được tầm quan trọng của việc tiêu diệt con Hung Linh này. Điều đáng nói là bọn họ không ai chịu nhắm mắt để tránh phải nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng này, ánh mắt vẫn kiên trì nhìn về về phía hai người bọn tôi, bất chấp sự sợ hãi trước mắt.
Đó là do sự hiếu kỳ, tò mò. Có thể nói rằng sự hiếu kỳ là một trong những lí do có thể dẫn đến cái chết hoặc sự không may mắn của một người. Đối với phụ nữ thì càng hiếu kỳ, tò mò bao họ lại càng muốn biết bấy nhiêu, thậm chí ngay cả đàn ông cũng vậy, tất cả đều là con người mà, đều giống nhau hết.
Tuy nhiên ngay vào lúc này, một số nữ sinh không thể kìm nén được nỗi sợ, họ buột miệng hét lớn sau đó quay lưng bỏ chạy xuống tầng lầu phía dưới vì đây đã là tầng cao nhất của ký túc xá. Một số nữ sinh khác thì chạy vào phòng rồi đóng kín cửa, thê thảm hơn là có mấy nữ sinh vì sợ quá mà đã ngất đi, bọn họ được những nữ sinh khác dìu vào phòng ngủ hoặc kéo lê xuống dưới lầu.
Hành lang vừa mới ban nãy còn rất nhiều người, mà giờ đây trơ trọi hai người một quỷ. Cô giáo Hồng Miên và Yên Thảo cũng không giấu nỗi sự kinh sợ và lo âu, cho nên bọn họ cũng đã chạy vào trong phòng cùng với các nữ sinh, vì vẫn muốn biết mọi việc tiếp diễn thế nào nên vẫn không quên ngoái đầu ra để theo dõi.
Nguyên nhân khiến bọn họ hoảng loạn như vậy cũng bình thường thôi, là con người thì ai mà chẳng sợ ma quỷ. Khi nảy từ trong chiếc đũa bốc ra nhưng làn khói màu xanh đục, ẩn hiện trong làn khói là thân ảnh của một nữ quỷ mặc váy trắng, đây chính là Hung Linh đang ẩn thân trong chiếc đũa.
Vì tôi đang đứng rất gần nên có thể nhìn thấy rõ, đây là một nữ quỷ bởi vì mái tóc của nó rất dài. Nó bay là là cách chiếc đũa tầm hai mươi hay ba mươi cm gì đó. Mái tóc xõa xuống che gần hết khuôn mặt, nước da trắng bệch, một đôi mắt màu đen không thấy đồng tử, cái đầu đang ngoẹo về một bên. Hai cánh tay buông thõng, khô đét như que củi, mười đầu móng tay dài đen xì, sắc nhọn như dao găm. Khoác trên cơ thể một chiếc áo ránh nát, bẩn thỉu, rất giống với hình tượng ma nữ đáng sợ đến từ Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.
Cảnh tượng quả thật vô cùng kinh khủng, chẳng trách mà các nữ sinh lại sợ đến như vậy, bọn họ kinh hoảng nhanh chóng trốn trong từng căn phòng, đóng chặt cửa im thin thít. Cũng tốt thôi, sẽ không ai làm vướng tay tôi trong lúc chiến đấu, ngoại trừ tên ham ăn kia.
Đến cả tôi và A Béo cũng bị dọa cho gần mất vía, với tư cách một thợ săn ác quỷ có thâm niên hai năm trong nghề, tôi đã từng chứng kiến rất nhiều kiểu quái vật, tà ma đáng sợ. Nhưng các loại Hung Linh, ma quỷ ở châu Á vẫn luôn khiến tôi phải sởn người đến nỗi dựng đứng hết cả lông tóc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Âm Dương
Tâm linhMột văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm. "Được beta bởi Meteoroid_Team"