Eye

805 36 11
                                    

Rita's POV













"Ken?"




















Nagulat ako ng makita ko mula sa harap ko yung tao na ang tagal tagal hinintay at hinanap ng puso ko.






Kung sa tagisan ng titigan, mukhang makikipagkompitensya pa ito sa akin.. Nakatitig lang ito sa mukha ko.. Hindi ito nagsasalita..






Kanina pa ako nakasandal sa pader ng napakalaking kwarto na ito. Nakabakod ang kanang kamay nito sa gilid ko..






Nanlaki ang mata nito ng sampalin ko siya..






"Why did you do that? " tanong nito ng hawakan niya ang kanang pisnge niya..



"Anong why did you do that ka pang nalalaman? Tigil tigilan mo ako sa Australian accent mo! Hoy, Tsinoy ka!!! Hmmm. Bakit ka nandidito hah?? Bakit ka pa bumalik? " inis na tanong ko dito








"Bakit? Ayaw mo na bang bumalik pa ako? " tanong nito at nag iwas ako ng tingin.









"Ang ganda ng boses mo ah! " sabi nito na ikinagulat ko.






"Kanina ka pa dito? Na-napanood mo?? "







Ngumiti ito at nakatitig na naman sa mukha ko..






Alam kong nagulat ito ng halikan ko siya.. Akala ko hindi niya tutugunan pero mas naging mainit sa loob ng kwarto.. He gently kissed me... Namiss ko ito. Namiss ko siya. Sobra... Napadilat ako ng huminto siya..






"Is it okay? Kasi baka---"









"I'm still your wife.. Wag kang kokontra diyan.." ngumiti ito at ipinagpatuloy ang paghalik.. Hanggang maramdaman kong binuhat na niya ako at maingat na inihiga sa kama..











I really love this man.




























--

"Paano ka nakakasiguradong ikaw parin yung asawa ako? " tanong nito..











Aba!













Pinaningkitan ko siya ng mata.







"You falsify your signature sa annulment paper. Alam kong hindi iyon ang pirma mo!" sabi ko dito.









He kissed my lips at ngumiti ito.








"Talino talaga.. "









"Marami kang ieexplain sa akin Ken Chan!! Bakit ngayon ka lang bumalik hah?? Ilan naging babae mo sa Australia!! "






Nginitian niya lang ako at hinigpitan ang pagkakayakap sa akin..






Tumayo ako para makapag ayos na.. May Christmas party palang nagaganap sa labas at nandidito ako sa isang private room? Haha







"No. Hindi mo na yan isusuot. " napalingon ako kay Ken.









"Why? Hindi ba bagay sa akin ang purple?"








Remorseless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon