Đó là buổi sáng thứ 3 sau khi xăm hình của Chaerim, cô tức giận chạy lên lầu 2 của Johndany, Jaehyun còn đang mải mê lau mấy cây kim xăm bỏ vào hộp, Chaerim tiến đến gần, làm Jaehyun giật mình.
- Anh .. anh dám nói dối sao, anh Doyoung làm gì sắp kết hôn, anh ấy còn không có người yêu.
Jaehyun ngớ người, Chaerim nói tiếp.
- Em mới hỏi anh ấy xong đó, sao anh lừa em?
- Ừ thì ..
Jaehyun không thường nói dối lắm, đặc biệt là nói dối con gái.
Johnny đứng cạnh, nghe hết lời Chaerim nói, anh đã biết chuyện gì xảy ra.
- Chaerim à, Doyoung sắp kết hôn với Jaehyunie đấy! Hai đứa nó ở chung nhà rồi.
- Hả?
Không hẹn mà nói, cả Jaehyun và Chaerim đều quay sang nhìn Johhny không chớp mắt.
- Anh có gạt em giống anh Jaehyun không đó?
Johhny lắc đầu, anh đưa tay lên ra hiệu mình không hề nói dối, ít nhất là chuyện Jaehyun và Doyoung sống chung. Thật ra chuyện Jaehyun và Doyoung càn phải kết hôn để lấy quốc tịch cho Doyoung vẫn còn là bí mật, nên lúc Johnny nói đùa như vậy Jaehyun mới hết hồn, cứ tưởng là anh biết hết chuyện rồi, nhưng Johnny làm gì biết, anh nói đại thôi.
- Không tin em cứ xuống hỏi Doyoung.
Thế mà Chaerim chạy xuống dưới lầu hỏi thật.
Haechan lại thấy bà chị này xuất hiện lần nữa, mới nãy còn bù lu bù loa lên bị Jaehyun lừa.
Sáng nay Chaerim đến, nói rằng đến kiểm tra vết xăm tại hôm qua lỡ làm nước day vào, cứ tưởng xong ai dè lại đứng hỏi khi nào Doyoung kết hôn, cả Doyoung và Haechan đều ngớ người.
- Kết hôn?
Haechan biết Doyoung không hiểu từ này, nên cố gắng lục tìm trong ký ức ngày xưa người ta dùng từ gì để giải thích cho Doyoung.
- À .. thành thân, chị ấy hỏi anh khi nào thành thân.
Doyoung mở to mắt ngạc nhiên.
- Thành thân, lúc nào?
Chaerim cũng ngạc nhiên, cô chỉ định lịch sự hỏi anh về việc kết hôn của anh thôi, chứ đâu có biết gì thêm.
- Anh Jaehyun nói anh sắp kết hôn rồi.
Doyoung nghe là Jaehyun nói, nên anh im luôn, anh không biết Jaehyun tại sao lại nói vậy, nhưng vì là Jaehyun nói nên anh không phủ nhận, tuy nhiên Lee Haechan lại không phải anh.
- Trời, anh Doyoung làm gì có ai để cưới chứ, chị bị anh Jaehyun lừa rồi.
Chaerim sau đó tức giận nói mình nên lầu gặp Jaehyun đây, mới có cái cớ sự này. Ấy vậy mà chỉ có vài phút sau lại thấy Chaerim quay trở lại, Doyoung và Haechan dĩ nhiên chẳng hiểu gì rồi.
- Anh Doyoung sống chung nhà với anh Jaehyun hả?
Doyoung gật đầu, thì sống chung thật mà.
- Chị sao á chị? Chị tính cua anh của em hay gì, anh Jaehyun nói vậy nghĩa là không cho rồi á.
Haechan hờ hững đáp lại, may mà Chaerim là khách quen, chứ khách lạ mà rối như vậy là đi thẳng ra ngoài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚎𝚠𝚒𝚕𝚍𝚎𝚛𝚎𝚍
Fanfiction"Khoảng cách của Jaehyun và Doyoung không tính bằng ngày, cũng không bằng năm, mà tính bằng thế kỷ, họ là những con người của những thời đại khác nhau, Một câu chuyện mà chẳng có cuốn sử thi nào có thể ghi lại được, Là chuyện tình xuyên thời gian...