Stt: 3
Tên oneshot: team đặt giúp ạ
Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến
Nội dung: hiện đại. Tiêu Chiến(thụ) làm việc quá sức, bỏ bữa dẫn đến nhập viện còn có ý định muốn giấu Nhất Bác(công)
Deadline: khi nào cũng được ạ, e sẽ lót dép sẵn để hóng❤️----------------------------------------
Bộ phim Trần Tình Lệnh vừa công chiếu xong những tập cuối cùng. Tuy nhiên dư âm từ hai nhân vật tên Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện vẫn ngày ngày on top trên các bảng xếp hạng cho nam giới. Chưa kể, nhạc phim Vô Ki được hát bởi hai người cũng khiến con dân trao đảo. Cặp đôi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến càng ngày càng đi lên.
Và cũng chính bởi vậy, hai người quyết định nhận lời một show truyền hình thực tế. Được đi du lịch cùng người mình thích, lại còn kiếm thêm chút tiền bỏ túi, chưa kể danh tiếng còn lên cao. Không phải quá lời rồi còn gì.
Và hai người cứ thế cùng nhau chung tay đến đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp, cùng nhau quay phim, chụp những bức ảnh đẹp nhất, cùng nhau tắm biển, livestream,... Công việc tưởng chừng như nhàn dỗi nhưng vẫn khiến con người đam mê công việc Tiêu Chiến lao đầu vào làm đến kiệt sức.
Cậu mải mê với video tiktok chỉ 15 giây nhưng tốn những 1 tiếng đồng hồ, mải mê trả lời hàng chục nghìn bình luận trên các tài khoản cá nhân, mải mê tập hát chỉ để livestream cho fans, và đôi khi những việc lặt vặt không đáng ấy lại khiến Di Lăng Lão tổ bỏ ăn bỏ uống.
Hơn nữa cũng sắp đến buổi hẹn chụp ảnh cho một thương hiệu lớn. Cậu còn cố đi tập gym, chạy bộ để có được những shot hình đẹp nhất. Và đương nhiên với cường độ làm việc như vậy thì sức khoẻ của một người khoẻ mạnh cũng sẽ kiệt sức.
Tối hôm đó khi đang chuẩn bị makeup cho buổi phỏng vấn, giao lưu fan. Tiêu Chiến đã lảo đảo bước từ cánh gà ra, và cuối cùng là chịu không nổi mà ngất đi.
/Bệnh viện XXX, khoa hồi sức/
- Bệnh nhân bị viêm đại tràng do ăn uống không điều độ, cộng thêm đó là giấc ngủ cũng không đủ. Thực phẩm tiếp thu vào có lẽ cũng là đồ ăn nhanh, đồ cay nóng. - Bác sĩ cầm trên tay tập hồ sơ bệnh án rồi lắc lắc đầu, tại sao còn trẻ lại để xảy ra sơ suất như này chứ?
Quản lý cũng chỉ biết ngậm ngùi, lịch trình của cậu ông cũng nhiều lần góp ý là nên giảm bớt. Nhưng thằng nhóc này cứng đầu không nghe. Bảo rằng còn trẻ nếu được thì phải làm việc thật hiệu quả. Đúng là người trị được cậu chỉ có Vương Nhất Bác!
- Nhất Bác ca đâu rồi? - Tiêu Chiến yếu ớt nói ra một câu rồi lại ôm ngực ho khan.
- Cậu ấy vẫn chưa biết chuyện, giờ tôi gọi tới ngay - Quản lý loay hoay mở điện thoại, chưa kịp vào danh bạ đã bị cậu nắm chặt tay ngăn lại.
- Không cần đâu, em cũng đâu phải nghiêm trọng gì. Nói rồi anh í lại sốt sắng cả lên.
Tiêu Chiến cười cười ngồi dậy, tay lướt lướt Weibo cũng nhìn qua một số tin đồn sức khoẻ cậu không tốt. Nghĩ rằng nếu tiếp tục ở bệnh viện, chuyện này sẽ lan đi cả Trung Quốc này mất.