Chapter 27

108 1 0
                                    

*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*

“Ok, class you may now go. Good bye”paalam ng prof. namin pagkarinig nung bell.

Nahuli kaming lumabas ni Arlene dahil ayaw naming makipagsiksikan sa mga kaklase naming lumalabas ng room.

“OMG!!! Prince Harry is here. Oh My Gosh! Oh My Gosh!... Girl, do I look pretty?”

Narinig kong sigaw nung isang classmate ko pagkalabas nitong room. Sino daw nasa labas? Si Prince Harry daw? Si Harry ng Extreme 5? Hmpf. Baka ibang Harry yun. Asa naman sila eh nasa quarter nila yun at pupunta ako dun ngayon^_^

“Yes girl. How about me do I look pretty?”

“Yeah”

~

“Anong ginagawa dito ng Harry ko? Oh my!!!... Don't tell me, he's waiting for me”

“Oh girl~ You're wrong ako kaya inaantay niya. You're so ilusyunada”

“Whatever!”

~

“Gosh! He's looking at my way. Can I die now? Kyaaaaahh~”

“Sa akin kaya siya nakatingin. I'm so pretty kasi not like you. Hahaha. He's so cute and gwapo talaga”

Hayy naku -.- Mga kaklase ko talaga.

Nang mangaunti na gung mga taong lumalabas ng room at mukhang nag-alisan na din yung mga kaklase ko ng tilian ng tilian tiyaka lang kami lumabas ni Arlene.

“Oh My G! Harry is here, Mosh. And he's looking at you”medyo gulat na may halong kilig na pagkakasabi ni Arlene sa akin. Habang may kasamang alog-alog pa sa balikat ko.

Pero ano daw? Si Harry nandito???! O_O

Tiyaka lang ako biglang may naalala.

‘A-ahm. Can I pick you up later?.. A-after your class’

‘Okay. I wait you here inside your room, after your class’

Oo nga pala. Niyaya niya akong lumabas para kumain. Lumingon ako kung nasaan siya at nakita ko siyang di kalayuan sa kinatatayuan ko ngayon na nakasandal siya sa pader sa tapat ng room namin habang nakapamulsa at nakatingin sa direksyon ko ng nakangiti.

Whaaaaaa~ Ang gwapo gwapo talaga ni Harry 'no pero para sa akin si Bebe James pa din ^_^ Parehas pati silang dalawa na mala k-pop ang dating. May pagkakahawig nga si Harry sa isa sa mga member ng super junior na si Kim Ki Bum eh. Actually di lang naman siya, lahat ng E'5 may kamukang K-Pop.

Tama nga yung mga kaklase ko nandito nga si Harry. Kala ko kung sinong Harry ang tinutukoy nila.

“Baka matunaw ako niyan”nagulat naman ako ng biglang may nagsalita sa harapan ko, si Harry.

“A-ah. H-harry”tawag ko sa kaniya. Kasi naman di ko namalayan na nasa harapan ko na pala siya.

“Haha. Ang cute mo talaga. Kanina ka pa nakatingin sa direksyon ko kaya nilapitan na kita”sabi niya.

Ha? Talaga? O_O

“Aheeeeem~”nagulat naman ako ng biglang may nag-ighim sa likuran ko.

Si Mosh pala. Kala ko umalis na 'to.

“Nandito ka pa pala, Mosh”panloloko ko.

“Ay~ Wala Mosh, statue ko lang 'tong nakikita mo. Hmp~”pabalang na sagot niya tiyaka ako inirapan. Haha. Di mabiro.

Narinig ko naman ang pagtawa ng mahina ni Harry kaya napatingin ako sa kaniya pero saglit lang tiyaka ulit ako bumaling kay Arlene.

“Just kidding, Mosh. By the way, mauna na ko sa inyo ha. Because my Honey is waiting for me”sabi nito. Tinutukoy niya si Merwyn.

Crazy In Love With Mr. Popular [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon