I have a boyfriend. We've been in a relationship for 2 years and yesterday was our 2nd anniversary. We celebrated it in his condo and I must admit, we had a great time. We finally did 'that thing' last night. Yes, sinuko ko na ang bataan and I have no regrets lalo pa at nag propose na siya sakin. We're getting married! Soon. Finally I will be tied up with the person I love the most.
***
2 months had pass and dalawang buwan na rin akong hindi dinadatnan. Maybe this is it.
'Maybe I'm pregnant' I thought
I smiled at that thought and decided to buy a pregnancy test. This thing must confirm something before I tell my boyfriend. Siguradong matutuwa yun.
After buying PT, I did the procedure and wait for the result. At habang pinagmamasdan ko ang puting bagay na iyon, ay hindi ko rin maiwasang kabahan. Pero lahat ng kaba na aking nararamdaman ay napalitan ng saya nang gumuhit ang dalawang linya sa maliit na bagay na iyon.
IT'S POSITIVE!
Hindi ko maitago ang nararamdaman ko at tumalon talon pa ako sa malambot kong kama. But all my hopes are put in vain at muntik pang mahulog ang eyeballs ko nang unti-unting lumalabas ang bibig ng pregnancy test sabay sabing...
"IT'S A PRAAANNKKKK!!"
Then I woke up.