COMEBACK PANGA

4 1 0
                                    


"Pinagpalet mo 'ko"

"I didn't"

"Niloko mo 'ko"

"I didn't"

"Iniwan mo 'ko"

"I didn't ..........mean to do that"

"Kita mo na?! ganyan ka naman eh! Tanggi ka ng tanggi kahit alam mong ginawa mo naman talaga! Napakagago mo!"

"I'm not "

"Manloloko!"

"I'm not"

"Hayup ka!"

"Definitely not"

"Sinungaling!"

"I'm not...........gonna deny that"

Napasinghal na lamang siya

"Listen. Hindi kita iniwan dahil gusto ko lang. ginawa ko yun dahil durog na durog na ako. Jean mahal kita pero bawat bitiw mo ng mga salita parang unti- unti mo narin akong pinapatay. Sa araw araw pinaparamdam mo sakin na kahit kailan hindi ako magiging sapat para sayo. Kasi sabi mo nga gago ako, manloloko, hayup, sinungaling. Nung tayo pa, parati kong naririnig yun sayo. Hindi ko naman akalaing yun parin ang maririnig ko gayong wala ng tayo."

"Oo, sinungaling ako. Sinasabi kong okay lang ako kahit sa loob loob ko hindi ako okay. Hinding hindi. Pero anong magagawa ko? I was a fool back then. You were a poison to me yet it makes me hard to breath by the thought of losing you."

"Ayaw mo pala akong mawala pero ikaw mismo ang bumitaw."

"May mga bagay na dapat mawala muna satin bago natin malaman ang halaga nito. Kaya kita iniwan baka sakaling makita mo na ang halaga ko sayo."

"Patawad...." Unti unting namasa ang kanyang mata hanggang sa lunurin na siya ng sariling luha. Habang nakikita ko naman syang umiiyak ay nadudurog ang aking puso.

"Mahal na mahal kita Dexter" wika nya habang humahagulgol

"Tahan na... comeback nalang tayo hehe. I love you Sam"

"I love you too"

Karupukan level 99999999.999999999%

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon