Chapter 2: ' Eva's escape.'

343 28 1
                                    

Draco nằm sấp người với quyển sổ ghi chú mà hắn ta đã mở ra trước mặt. Mưa vẫn đang rơi xối xả bên ngoài nhưng hắn ước gì mình có thể cảm thấy những giọt nước rơi vào làn da trắng bệch của mình. Hắn đã không nhìn thế giới bên ngoài quá lâu, cảm giác như cuộc sống của hắn thật là vô dụng. Hắn không làm gì khác ngoài vẽ tranh , ngủ, ăn, nghĩ.

Sổ ghi chép đã gần đầy, hắn đang ở trang thứ hai gần cuối. Hắn ta lướt qua nó, xem lại những gì mình đã vẽ . Hermione trong bộ váy của cô tại Dạ vũ Yule Ball, Hermione trong lớp học độc dược với mái tóc xơ rối, Hermione bên hồ Đen, Hermione điên cuồng viết trên giấy da, Hermione, Hermione, HERMIONE . Mỗi bức tranh đều khác nhau nhưng tất cả đều là của cô ấy. Hắn ta thấy được bức tranh mới nhất mà hắn đang phác thảo và nhìn chằm chằm vào nó, cau mày.
Bức tranh không giống như những bức khác mà hắn đã vẽ. Điều đặc trưng vẫn là Hermione, tất nhiên, nhưng khuôn mặt của cô ấy được bao phủ bởi một nửa lọn tóc xoăn màu nâu và cô ấy đang đối mặt với cửa sổ. Cổ , tay và chân của cô, không được che bởi quần áo, là một màu trắng chết chóc. Draco đã tô bóng trong huyết quản bằng một cây bút chì màu xanh để làm cho chúng trông giống như có sự sống. Máu tuôn ra từ các bộ phận của cơ thể cô và rơi xuống đất. Draco đã phác họa một người khác đang quỳ bên cạnh cô. Người này dính máu trên quần áo và tay .

'Đó là anh.'

Draco bất ngờ ngước lên, quên mất rằng Eva đang nằm ngay bên cạnh hắn. Cô che đậy bản thân tốt hơn một chút với tấm trải giường và xoay người để cô cũng nằm sấp. Đôi mắt xanh của Eva gặp hắn một lúc và cô mỉm cười, chân cô tìm thấy hắn dưới lớp chăn và cô áp sát vào hắn.

'Anh là người dính máu trên tay.'

Cô thì thầm, nhìn lại bức vẽ khi Draco chỉ nhìn cô chằm chằm. Eva cũng liếc nhìn hắn ta.

' Tên người con gái đó là gì?'

Draco đột ngột đóng quyển sổ ghi chú lại và đặt nó lên bàn bên cạnh. Hắn quay lại để nằm ngửa ra và nhắm mắt lại. Eva nhìn hắn chằm chằm, cau mày. Cô luôn hỏi, hắn không bao giờ trả lời. Dần dần, cẩn thận, cô tiến lại gần hắn và cảm thấy cơ thể hắn cứng đờ trên người cô.

' Cô nên rời đi.'

Hắn lẩm bẩm, khó nói lên tiếng thì thầm. Eva không di chuyển từ nơi cô nằm, cảm thấy hơi khó chịu khi hắn ở rất xa cô ngay cả khi họ đã ngủ với nhau. Draco ngồi dậy không nói một lời và với lấy anh ta để lấy cái boxer của mình. Hắn kéo chúng lên và đứng dậy.

'Rời đi, ngay bây giờ.'

'Draco.'

Eva đứng dậy quỳ xuống và nắm lấy cánh tay hắn trước khi hắn có thể đi vào phòng tắm. Draco dừng lại, nhắm mắt khi cô chạm vào hắn. Eva buông cánh tay hắn ra và đứng dậy, tìm đồ lót của cô trước khi mặc nó và đi về phía hắn khi hắn nhìn chằm chằm vào cơn mưa bên ngoài. Cô nắm lấy tay hắn.

' Để em giúp.'

' Giúp?'

Draco hỏi, khái niệm về từ đó dường như làm hắn bối rối. Eva gật đầu, úp mặt vào giữa hai tay cô để họ nhìn nhau. Cơn mưa đập vào cửa sổ như máu bắn tung tóe trên sàn nhà.

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ