'Em xin lỗi, Draco, tôi không có thời gian để làm bất kỳ bữa sáng nào khác.'
Giọng nói của Eva phá vỡ suy nghĩ của hắn.
Hắn ta nhìn lên từ nơi hắn đang nằm trên giường, chỉ mặc chiếc boxer của mình với một tấm chăn che thân. Eva vừa mới ra khỏi phòng tắm, mất nhiều thời gian hơn bình thường và giờ đang thay quần áo công sở. Draco vươn tay ra, nhìn cô thay đồ.'Không sao đâu. Em có về nhà ăn trưa không? '
Draco hỏi.
Eva quay sang hắn, kéo cá áo lên mà cô đã ủi đêm hôm trước. Cô đưa cho hắn một cái nhìn xin lỗi nói với hắn rằng hắn sẽ lại ăn trưa một mình ... một lần nữa. Hắn thở dài và quay sang nằm sấp, úp mặt vào gối. Dường như hắn ở một mình rất nhiều trong những ngày này vì Eva không về nhà đến tận khuya. Hắn cảm thấy môi cô hôn lên đầu hắn trước khi cô vuốt tóc hắn.'Đừng ở trên giường cả ngày. Ăn sáng, thay ga trải giường, có một số quần áo bẩn cần được mang đi dọn dẹp, chúng ta cũng cần đi mua thực phẩm ... '
Eva thở dài. Hắn nghe thấy cô lục lọi trong tủ quần áo của họ. Draco liếc lên và thấy cô lấy áo khoác và giày trước khi mặc chúng. Cô đứng dậy và cầm lấy túi xách của mình, nhìn hắn.
'Và đừng hút thuốc.'
'Tôi sẽ làm tất cả những việc đó ... ngoại trừ việc cuối cùng.'
Draco nói, kéo tấm khăn ra khỏi người. Hắn ngồi dậy trên giường, nhìn cô đến bên hắn. Sau một cái nhìn không tán thành, Eva nghiêng người về phía trước và áp môi mình lên môi hắn.
'En phải đi. Em sẽ gặp anh vào tối nay '
Eva thì thầm, hôn hắn lần nữa trước khi rời đi.
Draco đợi cho đến khi hắn nghe tiếng cửa đóng lại và khóa sau lưng cô. Hắn có cả ngày một mình, không có Eva, giống như ngày trước và ngày trước đó. Draco thở dài ầm ĩ và chỉ sau đó hắn mới ra khỏi giường, vươn lưng để nghe tiếng cơ bắp nứt ra. Hắn lột chăn giường xuống nệm và vẫy đũa phép để những tấm vải mới thay thế những cái cũ.
Draco tắm nhanh, luôn biết ơn nước vì hắn đã đi cả hai tuần mà không tắm một lần khi hắn đang chạy trốn. Hắn rùng mình mỗi khi ký ức len lỏi trong đầu. Sau khi tắm xong, hắn ta mặc một chiếc áo sơ mi cài nút và một cái quần jean, khoác lên mình một chiếc áo choàng. Draco lấy giày, áo khoác và đũa phép trước khi biết chính xác nơi hắn muốn đi. Nhà hàng nơi Hermione ... hoặc một người trông giống hệt cô, Draco giận dữ tự nhắc nhở mình, đã mở cửa nhưng không bận lắm.
Hắn lén nhìn vào và thấy một cô gái tóc vàng đằng sau sổ đăng ký.Trước khi vào đó, hắn chạy bộ qua đường và đi vào cửa hàng nhỏ trước nhà hàng.'Lại là ông à! Thằng điên từ tối qua! '
Nhân viên thu ngân, cũng là người trước đó, nhìn lên từ tạp chí của anb ta khi Draco bước vào. Nhận ra cái mà anh ta đã gọi Draco, anh ta giơ tay.
'Không có ý xúc phạm anh, thưa ngài.'
'Không sao đâu. Đó chính xác là những gì tôi đã nghĩ tối qua. '
Draco lẩm bẩm, giọng hắn trầm ngâm. Hắn nhìn vào điếu thuốc được đề nghị, cơn thèm thuốc của hắn đã bắt đầu ngay cả trước khi ăn sáng. Hắn mua một gói thuốc lá, cảm ơn nhân viên thu ngân và bước ra khỏi cửa hàng.
Hắn ta đi qua đường một lần nữa, nhét thuốc lá vào trong túi của mình. Hắn cần phải biết, đó là tất cả, và rồi hắn sẽ tiếp tục và để cô sống cuộc sống của mình nếu cô không muốn làm gì với hắn. Hắn chỉ cần biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]
أدب الهواةPhần tiếp theo của truyện ' Dạy kèm một Malfoy'. Xin vui lòng đọc câu chuyện đó trước khi bắt đầu câu chuyện này . Dạy kèm một Malfoy: https://my.w.tt/upPtpyL9y5 Cái chết rõ ràng của Hermione Granger đã gây ra nỗi mất mát lớn cho Draco Malfoy. Những...