Một tuần đã trôi qua kể từ khi Hermione tỉnh dậy bên cạnh Draco trên giường, chuyện hắn ta đã hút thuốc trên giường và bỏ điếu thuốc xuống vũng bùn trong chậu cây rồi cả chuyện Harry và Ginny đã đến thăm cô nữa. Hermione đã trở lại với thói quen sinh hoạt thường ngày đưa Rose đến trường sau đó vội vã đi làm trước rồi lại đón Rose về, làm bữa tối cho cô bé, giúp cô bé làm bài tập về nhà, rồi cuối cùng đưa cô bé lên giường.
Điêù duy nhất làm cô khó chịu trong tuần đó là Draco hoàn toàn không xuất hiện. Cô thực sự nhớ hắn, điều đó thật kỳ quặc và thật bực tức khi phải thừa nhận nó.Sáng thứ hai , mọi thứ bắt đầu như cũ và trôi qua một cách suôn sẻ. Hermione đưa Rose đến trường và cúi xuống để cô bé có thể hôn lên má mình. Sau đó, cô đi làm, nấu bữa sáng cho một vài khách hàng đến trước khi công việc của họ bắt đầu. Chỉ sau bữa ăn trưa, việc kinh doanh của cửa hàng sẽ chậm lại vì chỉ còn một vài vị khách đến lấy thức ăn. Hermione đang trò chuyện với Lisa qua cửa sổ đầu bếp của cô khi cánh cửa nhà hàng mở ra.
'Draco!'
Hermione cau mày, liếc lên cửa.
Draco bước vào, đôi mắt hắn nhìn thấy búi tóc của cô với sự thích thú nhẹ hiện lên trong mắt hắn. Hắn ta mặc một chiếc áo dài tay và một cái quần jean có nịt đen vòng quanh nó. Đôi mắt của Hermione rơi xuống bông hồng hắn đang cầm trên tay.'Chà, Granger, tôi biết tôi sẽ tìm thấy em ở đây mà.'
Draco nói khi hắn tiến đến quầy. Hắn ta nở nụ cười rạng rỡ với Lisa.
' Chào, Lisa.'
'Xin chào.'
Lisa lẩm bẩm lặng lẽ, kéo mắt ra khỏi Draco để nhìn Hermione khi cô ra khỏi bếp và thay vào đó là đi về phía quầy. Lisa nhìn giữa hai người họ, rồi đến bông hồng trên tay Draco.
'Anh đang làm gì ở đây?'
Hermione hỏi, hơi nghiêng đầu khi cô nhìn hắn.
'Dĩ nhiên tôi ở đây để gặp em.'
Draco đảo mắt như thể đó là điều hiển nhiên ,Hermione chỉ cau mày nhìn hắn. Draco di chuyển bàn tay của mình vén lại một sợi tóc bị buông lỏng , sau đó nói.
'Em có nhớ tôi không?'
'Tôi ...'
Hermione cảm thấy một vết ửng hồng len vào má cô khi tay hắn di chuyển nhẹ nhàng đặt lên má thay vì tóc cô. Cô chợt nhận ra rằng họ không ở một mình nên cô đã nỗ lực để kéo tay hắn ra.
'Draco, anh đang làm gì ở đây?'
Draco thở dài, đưa tay ra khỏi cô và rồi hắn liếc nhanh vào Lisa trước khi nhìn Hermione.
'Tôi cần nói chuyện với em ... một mình.'
Hermione khẽ nhướn mày, tự hỏi hắn muốn nói chuyện gì với cô. Hắn ta thậm chí đã không gặp cô vào tuần trước và bây giờ hắn xuất hiện tại nơi làm việc để nói chuyện với cô . Tuy nhiên, Hermione nhìn Lisa, người đang đứng dậy và mỉm cười.
'Chúng ta sẽ không có vị khách hàng nào vào giờ này đâu, Hermione.'
Lisa trấn an cô, siết nhẹ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]
FanficPhần tiếp theo của truyện ' Dạy kèm một Malfoy'. Xin vui lòng đọc câu chuyện đó trước khi bắt đầu câu chuyện này . Dạy kèm một Malfoy: https://my.w.tt/upPtpyL9y5 Cái chết rõ ràng của Hermione Granger đã gây ra nỗi mất mát lớn cho Draco Malfoy. Những...