Chapter 8:-' In the park.'

166 9 1
                                    

'Trong công viên.'

'Chị hôn anh ấy à?'

Lisa hỏi, trông hơi bối rối nhưng có chút thích thú.
Hermione che mắt cô bằng một cái lườm và liếc nhìn Rose, người đang đắm chìm để lắng nghe cô. Cô đang ngồi ở một quán cà phê cùng với Lisa, đồng nghiệp của Hermione ở nhà hàng. Hermione nhấp ngụm cà phê và thở dài, gật đầu.

'Môi anh ấy rất gần môi chị ,chúng rất hồng và chị... chị cúi xuống và chạm vào chúng. Chị đã lùi lại ngay lập tức nhưng anh ta kéo chị lại gần '

Hermione cắn môi, nhìn Lisa.

' Chị đã lừa dối Michael! '

'Nó như thế nào? Chị cảm thấy thế nào?'

Lisa hỏi, hơi nghiêng về phía trước như thể đây là một mẩu chuyện tầm phào. Cô nhấp ngụm cà phê của riêng mình, nghĩ lại về Draco khi hắn đến nhà hàng. Hắn thực sự có một đôi môi hoàn hảo.

'Ồ, thật tuyệt vời. Chị cảm thấy bên trong thật ấm áp khi anh ấy hôn chị như thế và tay anh ấy vướng vào mái tóc còn ướt . Chị mở miệng ra cho anh ta, chỉ một chút thôi.'

Hermione dừng lại khi thấy lông mày của Lisa nhướn lên. Cô ấy che mặt bằng hai tay.

'Lisa, giúp chị với!'

'Mẹ ơi.'

Rose ngước lên khi Hermione che mặt bằng hai tay. Cô nhẹ nhàng đưa tay ra và giật mạnh người Hermione, vẻ mặt lo lắng .

' Mẹ ơi, đừng khóc mà.'

Lisa cười khúc khích một chút và nhấp ngụm cà phê trước khi đứng dậy. Cô xoa đầu của Rose.

'Mẹ con không khóc đâu, bé yêu, không sao đâu. Nào, chúng ta hãy đi bộ đến công viên . '

Hermione nở một nụ cười với Rose và cũng đứng dậy. Cô giúp Rose gói cuốn sách tô màu và bút chì của mình vào túi , sau đó lấy cà phê trước khi cầm tay con gái. Rose, Hermione và Lisa rời quán cà phê cùng nhau và bắt đầu đi về phía công viên.
Điều tốt ở nơi họ sống là một thị trấn khá nhỏ và Hermione có quen biết một vài người và nhận ra một số khi họ đi ngang qua. Ngày hôm nay bên ngoài khá mát mẻ nhưng hầu như không có bất kỳ đám mây nào trên bầu trời. Hermione mỉm cười khi họ đi về phía công viên rộng lớn có khu vui chơi trẻ em và cả tuyến đường đi xe đạp và chạy bộ.

'Vậy, chị sẽ làm gì với anh chàng Draco này?'

Lisa hỏi, liếc nhìn Hermione khi cô ấy bước đi.

'Ý em là, anh ấy đã nhìn thấy chị trong chiếc quần short ngắn và anh ấy đã hôn chị. Anh ấy có lẽ muốn nhiều hơn thế. '

' Chị yêu Michael.'

Hermione lẩm bẩm, ngăn chặn phần còn lại của những gì Lisa vừa nói.

'Và chị đã phạm sai lầm, đó là tất cả. Không có gì sẽ xảy ra giữa chị và Draco cả. '

Lisa đưa cho Hermione một cái nhìn nói với cô ấy rằng cô ấy có lẽ sẽ thay đổi suy nghĩ. Họ đi về hướng công viên, Rose chạy đi để kiếm một chiếc xích đu trước khi bất kỳ đứa trẻ nào khác có thể đến chỗ họ. Hermione nhìn cô bé chạy, cảm thấy kỳ lạ với cô bé: đôi khi nhắc nhở cô rằng giờ cô đã là mẹ của một cô bé xinh đẹp. Khi mới phát hiện ra, cô đã hoàn toàn khiếp sợ nhưng giờ thì sao? Cô mỉm cười, hít thở không khí trong lành. Bây giờ, cô cảm thấy rất tốt .

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ