Chapter 13: Every single word

163 11 4
                                    

'Cô ấy thực sự rất xinh đẹp, phải không?'

Giọng nói của Hermione đã ngay lập  tức làm vỡ vụng một ánh nhìn như sắp bùng cháy về phía cô gái kia . Cô gái mà hắn đã nhìn chằm chằm trong năm phút vừa qua và không biết gì về đôi mắt mệt mỏi cùng với tiếng thở dài của Hermione, đó là vị khách cuối cùng còn lại ngồi trong nhà hàng của Hermione .

Xung quanh cô ta là đống giấy lộn xộn hết cả lên còn cô thì đang viết nguệch ngoạc gì đó, có lẽ đang hoàn thành một số công việc cho ông chủ, Draco nghĩ thầm. Mái tóc vàng óng buông xuống một bên vai rũ rượi, đôi mắt trang điểm có phần đậm với ánh mắt dán chặt trên tờ giấy không rời ngay cả khi cô ta lấy một miếng cá chiên và đưa nó lên miệng. Cô mặc một chiếc váy bút chì và áo sơ mi trắng có một thực ra là  hai nút không gài ở phía trên . Tay áo được xắn lên gọn gài tuy đơn giản nhưng lại nổi bật , Draco nhận thấy màu  sơn móng tay và lớp trang điểm hợp nhau đến hoàn hảo ,không quá nhiều nhưng đủ để nó đáng để hắn đưa mắt nhìn hai lần. Tay cô vòng quanh ly nước nhấm nháp nó, đôi mắt vẫn không rời đống giấy trên bàn,đó là khi giọng nói của Hermione rạch nát suy nghĩ nhập tâm của Draco nãy giờ.

'Ghen tị hả, Granger?'

 Draco hỏi, khẽ nhếch mép và nghiêng người về phía cô gái của hắn - hắn ta thực sự không biết nên đặt tên cho mối quan hệ của họ là gì - đưa tay vuốt lọn tóc ra sau tai cô, nụ cười trở nên tươi hơn khi thấy Hermione trông có vẻ phòng thủ.

'Ghen tị với một cô gái như vậy à?' 

Hermione hỏi,hơi  trầm trọng hơn, đếm lại số tiền của hôm nay rồi buộc lại kĩ lưỡng trước khi đưa mắt lên nhìn vào cô gái tóc vàng kia ,nhếch mép.

 'Bộ trong em giống vậy lắm hả, Draco.'

'Nếu không phải vậy tại sao em lại chú ý chứ?  '

 Draco hỏi, đưa tay vuốt cái cằm nhỏ rồi lên má của cô phù thủy hắn yêu.

'Để em làm việc trong hòa bình đi .' 

Hermione đảo mắt và nhìn lên hắn .

 'Em còn phải về nhà và làm xong việc sắp xếp đồ đạc nữa.'

'Sắp xếp đồ sao ?' 

Draco đưa một quả nho vào miệng từ cái đĩa gần đó, Hermione khẽ rên rỉ, di chuyển chiếc đĩa ra xa hắn.

' Đúng vậy, là sắp xếp đồ . Chúng ta sẽ tận hưởng ngày cuối tuần trên thuyền cơ mà, anh dự định không mặc gì suốt trong những ngày đó à ?, em khuyên anh nên về nhà và sắp xếp đồ đi là vừa.'

Hermione nói, hoàn tất công việc của mình là cất cọc cẩn thận tiền vào tủ.

'Anh định sẽ không mặc gì nhưng nếu vậy thì các cô gái cứ quấn lấy anh mất.  Và anh cũng không thích chuyện đó lắm. '

Draco nháy mắt với cô. Hắn với tay qua và lấy một quả nho khác, đưa nó vào miệng; Hắn thực sự luôn thích trêu chọc cô mọi lúc, còn cô lại  thấy một nửa khó chịu, nửa thích thú,

'Ồ vậy à. Có lẽ cô gái kia chẳng hề để tâm tới anh thì phải. '

Hermione nói với giọng mỉa mai thật chậm rãi từng từ một khi cô nhìn thoáng qua cô gái đó.
Draco đưa mắt về phía cô gái kia. Đúng là cô ấy không hề nhìn hắn như cách những cô gái thường làm, dù sao điều đó cũng không làm Draco lo lắng. Hắn ta đã hôn Hermione lúc cô gái ấy bước vào và gọi đồ ăn nên chắc đã quá rõ ràng là Draco và Hermione đang trong một mối quan hệ. Cô ta sẽ thật ngu ngốc khi thử điều gì đó với một chàng trai có người yêu .

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ