Chapter 15: Five Years After

179 10 1
                                    

'Nhốt?'

Hermione hỏi, khuôn mặt trở nên bất ngờ đến kinh ngạc mà Harry chỉ từng thấy hồi kỳ thi bị hủy bỏ ở Hogwarts. Cậu đặt một tay lên tay cô trấn an nhưng Hermione bối rối rút lại'

'Draco bị nhốt sao? Điều đó thậm chí có nghĩa chứ?

"Hermione à,Draco đang ở trong ngục tối của Bộ và phiên điều trần của hắn sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Nếu hắn ta có tội thì họ sẽ gửi hắn đến ngục Azkaban. '

Harry thở dài, xoa xoa thái dương khi cảm thấy một đợt đau đầu khác lại ập đến với mình.
Hermione lúc này cảm thấy sàn nhà bên dưới bắt đầu quay cuồng và sau đó nhận ra rằng đó không phải là sàn mà là chính cô đang chao đảo. Cô ngồi xuống ghế sô pha, nhắm mắt lại, ôm đầu cho đến khi bản thân có thể bình tĩnh lại. Draco không thể bị bắt đến ngục Azkaban và tuyệt nhiên cô sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Đó là suy nghĩ đầu tiên của cô. Tiếp theo và ngay lập tức: cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để ngăn Draco bị đày đến Azkaban.
Harry ngồi cạnh, vòng tay qua vai cô:

'Mình xin lỗi vì đã làm điều này nhưng mình cần giữ an toàn cho bồ. Hắn sẽ phá hủy toàn bộ cuộc sống của bồ ... và cả của Rose nữa. '

'Phiên điều trần đó là khi nào?' Hermione hỏi, nhún vai tránh xa sự đụng chạm của cậu bạn rồi phớt lờ những gì cậu vừa nói. Harry không thể hiểu rõ Draco như cô được và cậu ấy cũng không hiểu rằng mình đã thay đổi.

"Trong một vài ngày nữa," Harry lẩm bẩm, quan sát cô bạn phù thủy

"Làm ơn, phớt lờ chuyện này đi, Hermione. Hắn ta là người xấu và hắn xứng đáng- '

'Rose!' Hermione gọi con gái khi cô lấy lại đũa phép của mình trên bàn

'lấy đồ của con đi! chúng ta cần đi rồi , con yêu! '

'Hermione, khoang đã bồ định đi đâu?' Harry hỏi, cau mày rồi đứng dậy theo cô

Hermione bế Rose lên và ôm cô bé, nhắm mắt lại một lúc trước khi nhìn Harry'

'Cảm ơn vì bồ rất hiếu khách nhưng mình cần phải cứu Draco.'

'Cứu ... Cứu Draco? Hermione, hắn đã tẩy não bồ đến mức bồ không bao giờ nghĩ cho chính mình được hả! ' Harry cau mày nhìn cô.
Rose rúc mũi vào cổ Hermione và thì thầm, nhẹ nhàng,

'tại sao chú ấy lại hét lên vậy Mẹ? con muốn Dway-co. '

"Mẹ cũng muốn gặp Draco, con yêu." Hermione nói, lấy cây đũa phép ra hướng mắt về phía Harry,

"tạm biệt."

Hermione từ chối Harry, và cô cũng sẽ không thể để con gái đến nơi nguy hiểm đó cùng mình, cô chỉ có thể gửi con bé ở nơi đó, nơi giữa một thế giới toàn những người chống lại cô.
---
Cái hang lờ mờ bao trùm lấy họ, trông chẳng giống những gì Hermione đã tưởng tượng. Nó đã thay đổi và cô tự hỏi tại sao nhưng câu trả lời đến với cô gần như ngay lập tức, khiến cô hơi khụy đầu gối. Cái chết của Fred rõ ràng đã ảnh hưởng rất lớn đến gia đình Weasley và giờ cô có thể tự mình chứng kiến ​​điều đó.Hermione để Rose xuống nhưng giữ chặt tay cô bé . Cô nhận ra mình vẫn còn trong tình trạng đáng sợ rằng ai đó đã thay đồ ngủ giúp cô nhưng chính xác là cô không có bất kỳ bộ quần áo nào bên mình nên cô không thể thay đồ phù hợp. Nước mắt chảy dài trên má và cô sốt ruột lau đi trước khi gõ cửa Hang Sóc.

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ