Chapter 16: 'Visiting the Ministry jails.'

375 15 0
                                    

Một sự im lặng khó chịu trôi qua giữa ba người đang ngồi bên chiếc bàn bếp nhỏ với trà và thức ăn trước mặt họ. Hermione nhìn xuống tách trà của mình, nghe thấy tiếng hát líu lo của Rose từ căn phòng kia vang ra khi con bé thích thú với những bức vẽ của mình. Nâng cốc lên môi, cô nhận ra tay mình hơi run. Chà, cô không ngạc nhiên.
Cô ấy vừa nói với bạn thân cũ của mình, người cướp đi nụ hôn đầu của cô và là người mà mọi người nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại nữa, rằng cô đang yêu Draco Malfoy.

“ Mình không thể tin được điều này.” Ron lẩm bẩm, sau một sự im lặng đau đớn như thể nó đâm xuyên qua trái tim Hermione.
Hermione chầm chậm ngước mắt lên, thậm chí còn chưa kịp uống trà trước khi đặt cốc xuống. Cô cố gắng giữ mình trong tầm kiểm soát, nhận thức rõ ràng rằng nhà Weasley sẽ không chấp thuận điều này.

"Tại sao không, Ronald?" Hermione hỏi, ánh mắt hướng thẳng về phía cậu.

'Bởi vì ... -là Malfoy!' Ron cau mày với cô ấy, như thể cô đã phát triển thêm một cái đầu khác trong khoảng thời gian 5 giây ngắn ngủi vừa rồi.

'Bồ không thể yêu một Malfoy! Hắn ta có thể yêu người khác thật lòng ư? Hắn ta ...? '

'Mình có thể đảm bảo với bồ mà, Ron, rằng Draco thật sự yêu mình. Sau tất cả thì anh ấy cũng là một con người bình thường, cho dù bồ nghĩ thế nào đi chăng nữa, ”

Hermione lắc đầu và thở dài khi đưa mắt qua nhìn bà Weasley đang nhìn giữa hai người họ,

“ Con cần bác giúp chăm sóc Rose trong hôm nay và ngày mai . Hôm nay và ngày mai sẽ là thử thách của anh ấy. Sau đó, Rose và con sẽ rời đi ... hy vọng là có Draco. '

Ron đứng dậy và đi đến bồn rửa mặt. Cậu cầm lấy một chiếc ly và đổ đầy nước lên miệng ly, quay lưng lại với cô rồi từ từ nhấm nháp. Bà Weasley quan sát con trai mình một lúc rồi vỗ nhẹ vào tay Hermione, mỉm cười khi lắng nghe Rose cười khúc khích nhẹ với điều gì đó trong phòng kia.

“Tất nhiên bác sẽ chăm sóc con bé mà.” bà Weasley gật đầu,

“Con cứ làm những gì con cần và bác đảm bảo rằng con bé ăn uống và tắm rửa đầy đủ , bác nghĩ rằng có một vài bộ quần áo trẻ em trên gác mái. Bác còn rất nhiều quần áo thừa của con bác . '

"Cảm ơn bác rất nhiều, còn không thể ... thậm chí bắt đầu nói với bác rằng con trân trọng điều này như thế nào." Hermione nói, thành thật nhìn bà.

Bà Weasley lắc đầu, 'con không cần đâu, con yêu.'

Hermione mỉm cười với bà ấy qua một cách cảm ơn và đứng dậy, nhìn lướt qua thức ăn. Cô không đói, không ngạc nhiên lắm, nhưng cô không khỏi thắc mắc liệu Draco đã ăn chưa. Họ đã phải có một chuyến du ngoạn trên thuyền lãng mạn với bữa tối dưới những vì sao, nhạc nhẹ và khiêu vũ. Nhưng thực tại bây giờ, cô phải tìm một người để giải oan cho trường hợp của Draco. Điều đó thật khó nếu không có tiền nhưng cô ấy sẽ tìm cách để biến nó thành hiện thực.

Cô nhất định phải làm vậy.Hermione nhìn chằm chằm vào Ron, người vẫn quay lưng lại với cô và cô thở dài.

'Con nghĩ là con sẽ gặp lại bác tối nay.'

BÀI HỌC CUỐI CÙNG TRONG TÌNH YÊU [ 𝑫𝒓𝒂𝒎𝒊𝒐𝒏𝒆]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ